Lực sĩ Elbrus Nigmatullin, người 4 lần đạt danh hiệu Người đàn ông Khỏe nhất nước Nga, đã tổ chức một khóa huấn luyện mở dành cho các binh sĩ Nga tại Khu vực Chelyabinsk vào hôm 28/2 vừa qua.


Năm 2013, Nigmatullin (42 tuổi) đã khiến cả thế giới chú ý sau khi sử dụng sức mạnh của mình để kéo đoàn tàu điện nặng 115 tấn. Hai năm sau đó, anh lại thử thách bản thân bằng cách di chuyển một ngôi nhà hai tầng, nặng 30 tấn ra khỏi móng và kéo nó đi xa 3m.

Nigmatullin (cao 1,80 và nặng 130kg) từng bốn lần giành chức vô địch trong cuộc thi "Người đàn ông khỏe nhất nước Nga,” ba lần vô địch cuộc thi “Lực sỹ Baikal.” 

Sầm Hoa

Bị xe buýt cán chết, người qua đường dửng dưng

Khi xe buýt đến điểm dừng, một nữ hành khách bước xuống. Nhưng cô chưa kịp bước lên vỉa hè thì bị va vào thành xe rồi ngã xuống và bị bánh xe buýt cán qua.

Xem Putin kiểm tra dàn xe khủng

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thăm Cục An ninh liên bang (FSB) và kiểm tra dàn xe bọc thép tân tiến nhất của cơ quan này.

Xem Thổ Nhĩ Kỳ dồn tăng, pháo tới sát biên giới Syria

Đài truyền hình REN-TV của Nga đã ghi lại những hình ảnh chứng minh sự gia tăng hiện diện quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ ở biên giới với Syria.