Sayagh Jacques (50 tuổi) có một thói quen khác thường đối với một người đàn ông vô gia cư - đó là tập thể hình.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Mặc dù sống lang thang trên đường phố Paris trong nhiều năm, nhưng ông không để hoàn cảnh ảnh hưởng tới việc luyện tập và vẫn duy trì được cơ bụng 6 múi.

Jacques không ngại ngùng khi tập thể hình giữa đường. Khi mọi người cho tiền, ông không dùng nó để mua rượu hay thuốc lá. Thay vào đó, ông cố gắng ăn nhiều đồ bổ dưỡng để tăng cường cơ bắp.

Ông cũng dành dụm để mua một số thiết bị tập tạm thời - bao gồm một dây cáp và một vài sợi dây thừng để buộc vào các cột đèn và hàng rào công viên. Ông dùng chúng để thực hiện một số bài tập thể hình cơ bản.

{keywords}

Năm ngoái, đạo diễn người Pháp Julien Goudichaud tình cờ gặp Jacques trên phố. Khi quan sát Jacques tập luyện, ông đã vô cùng ấn tượng trước thói quen của người đàn ông vô gia cư này và bắt đầu nói chuyện với ông.

{keywords}

"Ông ấy nói với tôi rằng, ông ấy ngủ trong lều, dùng bìa các-tông để giữ ấm. Ông ấy cũng nói về chuyện ăn kiêng, phong cách sống, tập luyện hàng ngày và lo lắng về vẻ ngoài của mình. Sự đối lập này vô cùng ấn tượng", Julien nói.

Ngay lập tức, vị đạo diễn này đã thực hiện một video về Jacques và thói quen tập luyện của ông. Đoạn video này với tiêu đề "Street Fight" đã được đăng tải trên Vimeo vào tháng 11 năm ngoái và nhanh chóng thu hút được 4 triệu lượt xem.

Sầm Hoa