Đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông Trump mất thăng bằng trong lúc bước lên bục sân khấu tại buổi vận động tranh cử ở bang New Hampshire hôm 28/8 đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Twitter. Mặc dù lãnh đạo Nhà Trắng ngay lập tức lấy lại thăng bằng và nhanh trí làm động tác chào mừng vui vẻ dành cho các khán giả, nhưng sự việc vẫn làm rộ lên đồn đoán về tình trạng sức khỏe của ông.

Tài khoản chính thức của Ủy ban hành động chính trị chống ông Trump thuộc Dự án Lincoln, một nhóm quy tụ các thành viên đảng Cộng hòa đối lập đương kim tổng thống, đã cho đăng tải đoạn video lên Twitter hôm 29/8 kèm bình luận: "Người dân Mỹ cần biết những gì đang xảy ra với ông Trump".

Theo Sputnik, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của lãnh đạo Nhà Trắng, trong khi số khác chia sẻ thêm những đoạn video cho thấy ông nói vấp khi phát biểu hay có dáng đi kỳ lạ.

Suốt thời gian qua, bản thân ông Trump, 74 tuổi và đối thủ Dân chủ - cựu Phó Tổng thống Joe Biden, 77 tuổi đã nhiều lần cáo buộc người kia có dấu hiệu của bệnh mất trí nhớ và không đủ sức khỏe để lãnh đạo nước Mỹ.

Tuấn Anh

Di sản đối ngoại gây tranh cãi sau 4 năm cầm quyền của ông Trump

Di sản đối ngoại gây tranh cãi sau 4 năm cầm quyền của ông Trump

Kết quả thực hiện những cam kết về chính sách đối ngoại từ hồi còn vận động tranh cử năm 2016 đã định hình di sản của ông Donald Trump trên cương vị lãnh đạo Chính phủ Mỹ.

Thách thức đón chờ nữ 'phó tướng' giúp Joe Biden đấu ông Trump

Thách thức đón chờ nữ 'phó tướng' giúp Joe Biden đấu ông Trump

Không ai nói làm phó tổng thống Mỹ là công việc dễ dàng. Tuy nhiên, với tư cách "phó tướng" cho ứng viên tổng thống Dân chủ Joe Biden, Thượng nghị sĩ Kamala Harris sẽ phải đối mặt với thách thức chưa từng có.