Thái Lan vừa tuyên án 4 năm 2 tháng tù với một giáo viên người Anh, vì tội bán trẻ em cho những kẻ ấu dâm để sản xuất phim khiêu dâm, DailyMail đưa tin.


Fabian Frederick Blandford, 64 tuổi, bị tòa án Fang ở thành phố Chiang Mai kết tội giao cấu với trẻ vị thành niên. Ngoài ra, đối tượng này còn bị kết tội buôn bán trẻ em cho các đối tượng ấu dâm quan hệ tình dục và làm phim khiêu dâm.
{keywords}

Theo tòa, Blandford có thể tiếp xúc trực tiếp với các em nhỏ, do dạy cho các em tiếng Anh.

Hồi tháng 1, nhận được thông tin từ Bộ An ninh Nội địa Mỹ, cảnh sát Thái đã bắt giữ tên này và phát hiện được hàng trăm tấm ảnh khiêu dâm trẻ em trên máy tính của Blandford.

Các nhà điều tra tại Mỹ đã phát hiện được những hình ảnh ghê rợn về lạm dụng trẻ em được gửi đi từ địa chỉ IP mà Blandford sử dụng tới một nghi phạm ở Mỹ.

Blandford, nói tiếng Thái trôi chảy, từng đi tu ở Chiang Mai nhưng sau lại hoàn tục để kết hôn với một phụ nữ và có con.

Các thẩm phán đã kết án Blandford 4 năm và 2 tháng tù, nhưng cho hưởng tù treo tới 3 năm. Blandford cũng bị phạt 80.000 baht và buộc phải lao động công ích 48 giờ. Ngoài ra, người này cũng phải trình diện cảnh sát 4 tháng một lần.

Theo luật mới của Thái, việc sở hữu và phát tán ảnh khiêu dâm trẻ em sẽ bị phạt tù lần lượt 5 năm và 7 năm. Hiện chưa rõ tại sao tên này lại được hưởng án treo hay đang chờ bị trục xuất khỏi Thái.

  • Hoài Linh

Tóm 1.000 kẻ ấu dâm nhờ dùng ảnh bé gái 10 tuổi

 Một tổ chức bảo vệ trẻ em Hà Lan đã xác định được hơn 1.000 kẻ ấu dâm bằng cách tạo ra “ảo ảnh” của một bé gái Philippines 10 tuổi có tên là Sweetie.

Indonesia ra luật 'thiến' tội phạm ấu dâm

Tổng thống Indonesia đã phê chuẩn các hình phạt cứng rắn mới đối với những tội phạm ấu dâm, bao gồm mức phạt cao nhất là tử hình.

Gã Tây ấu dâm gần 200 trẻ em châu Á

Một tòa án London (Anh) đã tuyên 22 án chung thân đối với một kẻ ấu dâm sau khi y gây ra 71 vụ lạm dụng trẻ em trên khắp Đông Nam Á.

Kết cục bi thảm của nhiều tù nhân ấu dâm ở Mỹ

Ấu dâm là một tội nghiêm trọng ở Mỹ. Những kẻ phạm tội này thường phải ngồi tù trong cảnh bị khinh miệt, thậm chí bị bạn tù giết chết.

Sự thật về 'ác quỷ' ấu dâm bị phạt tù 2 thế kỷ

Eric Devin Masters bị cáo buộc hồi năm 2012 đưa một bé gái 18 tháng tuổi tới một nhà trọ, sau đó giở trò đồi bại.