Daily Mail loan báo, tinh thần MU xuống thấp hơn bao giờ sau trận thua 0-1 Wolves tại Old Trafford, vòng 21 Premier League. Đó không chỉ đơn thuần bởi kết quả mà phía sau đó là sự chia rẽ giữa các cầu thủ.

{keywords}
Ralf Rangnick tiếp nhận một MU phập phù trên sân và phòng thay đồ hỗn loạn từ Solskjaer

Theo nguồn này, có đến 17 cầu thủ trong đội 1 không hài lòng với tình hình hiện tại của họ tại MU, không loại trừ một cuộc tháo chạy ồ ạt khỏi Nhà hát của những giấc mơ trong vòng 8 tháng tới.

Như Luke Shaw phơi bày sau trận đấu trên, Quỷ đỏ đã không chơi như một đội bóng, thay vào đó mạnh ai nấy đá.

Báo chí Anh giờ đây cho hay thêm, một số thành viên trong đội không hài lòng trước tầm ảnh hưởng của Ronaldo khi bè phái xuất hiện, trong khi những người khác khao khát có thêm thời gian thi đấu.

HLV Ralf Rangnick đã có những cuộc nói chuyện trực tiếp với các cầu thủ MU để lắng nghe và tìm hướng giải quyết.

Anthony Martial có vẻ sẽ ra đi trong tháng 1 này, nếu Sevilla cải thiện lời đề nghị hỏi mượn và được bán đứt vào mùa hè.

{keywords}
Ronaldo trở lại MU để giành chiến thắng nhưng cũng chính anh mang đến vấn đề lớn cho Quỷ đỏ

Paul Pogba và Jesse Lingard từ chối ký mới và cả 2 sẽ được tự do ra đi vào cuối mùa khi hết hợp đồng.

Edinson Cavano cũng muốn rời MU trong tháng Giêng, nhưng Ralf Rangnick đã thuyết phục anh ở lại, nhưng Juan Mata sẽ ra đi.

Với Van de Beek, Dean Henderson, Eric Bailly và cả Phil Jones muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn, có thể tìm kiếm lối ra ở chuyển nhượng hè này.

Tuy nhiên, mối bận tâm lớn của Rangnick ở MU là Ronaldo, ngôi sao lớn và vẫn có phong độ tốt nhưng lại không thể tác động lớn đến đội hình MU.

Có ý kiến, chiến lược gia người Đức cần phải mạnh tay với siêu sao người Bồ, dám đẩy anh lên ghế dự bị để thay đổi MU. Còn như Martin Keown thì Rangnick phải thay đổi hệ thống của mình để tận dụng tốt nhất Ronaldo.

Với tình hình xấu hiện tại, không ít fan Quỷ đỏ giảm hẳn nhiệt vời Ronaldo, thậm nhiều người hy vọng CR7 sẽ ra đi vào cuối mùa!

L.H

'Bố già' nhận nhiệm vụ hàn gắn phòng thay đồ MU

'Bố già' nhận nhiệm vụ hàn gắn phòng thay đồ MU

HLV Ralf Rangnick nhờ trợ lý kỳ cựu Mike Phelan giúp đỡ trong việc gắn kết phòng thay đồ MU, sau những thông tin rạn nứt giữa các ngôi sao.

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU có thể bị trừng phạt vì Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca, Real Madrid ‘buông’ Rudiger khiến Chelsea mừng thầm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/1.

MU gặp biến lớn, 11 cầu thủ muốn ra đi vì ‘vỡ mộng’ Ralf Rangnick

MU gặp biến lớn, 11 cầu thủ muốn ra đi vì ‘vỡ mộng’ Ralf Rangnick

Ralf Rangnick đối mặt thử thách lớn tại Old Trafford khi có đến 11 cầu thủ muốn rời MU vì ‘vỡ mộng’ chiến lược gia người Đức.