- Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết mình đã quen với việc sống chung với những áp lực, và sau mỗi cú vấp ngã anh càng có động lực để hoàn thiện mình.

Vua phá lưới nội Tiến Linh nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup

Văn Thanh phẫu thuật thành công, chờ ngày tái xuất

AFF Cup còn 12 ngày: HLV Park Hang Seo lo toan gì?

Trước khi lên tuyển tập trung đội tuyển Việt Nam, thủ môn Tiến Dũng mắc hai sai lầm rất ngớ ngẩn ở chung kết cúp quốc gia, khiến FLC Thanh Hoá tuột cúp. Sau sự cố đó, thủ thành số 1 đội tuyển U23 Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định anh sẽ vượt qua để làm tốt hơn.

Chia sẻ với báo chí tại Hàn Quốc, Tiến Dũng nói: "Tôi thấy quen với áp lực rồi. Đó là công việc của tôi và tôi phải chấp nhận với điều ấy. Với một thủ môn để tồn tại được lâu phải vượt qua những khó khăn. Nếu thành công không thôi để được giữ lại thì đơn giản quá. Nếu thất bại và không đứng dậy trở lại được thì thật khó để thành công".

{keywords}
Tiến Dũng khẳng định anh đã quen với những áp lực

Cũng như những cầu thủ khác trong đội, Tiến Dũng rất mong được có mặt trong danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup: "Tôi mong có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Ở đây, tôi được học hỏi các anh lớn nhiều hơn và mong sau đợt tập huấn này sẽ có tên trong danh sách dự AFF Cup".

Nói về HLV Park Hang Seo, Dũng cho biết anh học được rất nhiều từ thầy: "Từ lúc HLV Park tới, ông ấy luôn làm việc hết sức. Chúng tôi nhìn thấy điều ấy. Tất cả mọi việc từ sinh hoạt tới tập luyện, tất cả cảm nhận được sự hết mình và cố gắng hết sức để không phụ lòng thầy".

Cuối cùng, Tiến Dũng cho biết không khí trên tuyển khác so với CLB, nhưng dù có thi đấu ở đâu thì sự chuyên nghiệp, nỗ lực cũng phải đặt lên hàng đầu.

Đội tuyển Việt Nam đang tập luyện rất tích cực trước trận gặp Seoul E-land vào chiều thứ hai (29/10) tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju. Đây được xem là trận "tổng duyệt" của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi về nước.

Đ.Nam