- Từng cùng CLB Hà Nội thi đấu ở Bacolod gặp đối thủ Ceres Negros ở AFC Cup, trung vệ Duy Mạnh đã truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho tuyển Việt Nam trước trận gặp Philippines.

Báo Hàn Quốc: "Thế hệ vàng" tuyển Việt Nam sẽ tạo kỳ tích

Hàng chục công nhân cắt cỏ, đổ cát chuẩn bị sân tập cho tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam dứt điểm nhiều nhất, thật đáng lo với người Thái

Cậnh cảnh sân Panaad: “Ổ gà, ổ trâu” khắp nơi, mưa to là ngập

 

Trả lời báo chí trước buổi tập chiều nay tại Bacolod, Philippines, trung vệ Duy Mạnh chia sẻ: "Cá nhân em cũng như các đồng đội và mọi người trên chuyến bay đều cảm thấy mệt mỏi khi phải đợi rất lâu trên máy bay và khu chờ. Tuy nhiên, rất may là mọi việc được giải quyết kịp thời nên toàn đội về khách sạn nghỉ ngơi nên tinh thần và sức khỏe đã ổn hơn nhiều”.

{keywords}
Trung vệ Duy Mạnh. Ảnh S.N

Ở tuyển Việt Nam, Duy Mạnh là cầu thủ từng đến Bacolod đối đầu với câu lạc bộ Ceres Negros ở AFC Cup trong màu áo CLB Hà Nội FC. Duy Mạnh cho biết kinh nghiệm thi đấu tại Philippines của anh giúp cho tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Đây là một tỉnh lẻ của Philippines nên những sân cỏ ở đây như vậy đã là tốt nhất. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp chúng tôi phải cố gắng thích nghi với mọi mặt sân để thi đấu tốt nhất”, cầu thủ CLB Hà Nội nói.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tại Bacolod chiều nay. Ảnh S.N

Ở cuộc đọ sức tới, Duy Mạnh chạm trán đồng đội cũ ở Hà Nội FC là Alvaro Silva, trung vệ của tuyển Việt Nam chia sẻ: “Em biết rõ Alvaro Silva, người trước chơi bóng cho Hà Nội FC. Cầu thủ này thi đấu rất tốt.

Về tuyển Philippines thì họ là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ nhập tịch, thể hình thể lực vượt trội. Do đó, tuyển Việt Nam cần tập trung cao độ, có đấu pháp hợp lý để thi đấu tốt nhất có thể”.

Cuối cùng, Duy Mạnh nói về điều kiện sinh hoạt, ăn ở của toàn đội trên đất Philippines: “Mọi điều kiện ăn ở, sinh hoạt ở Philippines đều ổn. Bởi vì trước đó VFF đã cử người đi tiền trạm nên có nhiều món ăn hợp khẩu vị”.

Huy Phong (từ Bacolod)