- Tiền đạo Hà Đức Chinh khẳng định cầu thủ Việt Nam không ngán HLV Eriksson của tuyển Philippines, trước hai trận bán kết ở AFF Cup 2018.

Phe vé sẵn sàng "mua hết" vé xem bán kết Việt Nam vs Philippines

Báo Philippines: Quang Hải nguy hiểm nhất tuyển Việt Nam

HLV Eriksson lệnh Philippines chỉ chơi bóng bổng đấu Việt Nam

Trả lời báo chí trước buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 30/11, tiền đạo Đức Chinh Hà Đức Chinh cho biết, HLV Park Hang Seo và BHL tuyển Việt Nam đã phân tích đối thủ rất kỹ càng. Việc đối đầu với một nhà cầm quân nổi tiếng thế giới như Sven-Göran Eriksson không phải vấn đề khiến tuyển Việt Nam lo ngại.

"Sven-Goran Eriksson là HLV nổi tiếng thế giới. Nhưng sự có mặt của ông ấy không ảnh hưởng gì đến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam. Đội nào vào sân cũng chỉ có 11 cầu thủ. Chúng tôi chẳng có gì phải e ngại", Đức Chinh chia sẻ.

{keywords}
Tiền đạo Hà Đức Chinh. Ảnh S.N

"Tôi nghĩ rằng mục tiêu cụ thể của toàn đội là giành chiến thắng để tạo lợi thế cho trận lượt về ở Việt Nam", Đức Chinh nói tiếp.

Tiền đạo thuộc biên chế SHB Đà Nẵng cho hay: "Philippines là đối thủ khó chơi và hay sử dụng bóng dài để tận dụng lợi thế thể hình cao to. Những đòn tấn công biên của họ cũng rất nguy hiểm. HLV Park Hang Seo đã phân tích rất kỹ lối chơi của tuyển Philippines để đưa ra phương án phòng chống những đường bóng bổng cũng như những quả tạt từ hai biên".

Khi được hỏi về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía tuyển Philippines, Hà Đức Chinh cho rằng đó là tiền vệ Manuel Ott. Cầu thủ sinh năm 1992 này có khả năng kiểm soát bóng và cầm nhịp rất tốt.

Cuối cùng, khi nói về việc mình chưa được HLV Park Hang Seo cho ra sân phút nào ở AFF Cup 2018, Đức Chinh cho biết: "Tôi là một cầu thủ trẻ nên lúc nào cũng phải sẵn sàng trong mọi tình huống, khi được thầy Park tin tưởng thì tôi luôn sẵn sàng vào sân và nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

Huy Phong (từ Bacolod)