- Thua tâm phục khẩu phục, HLV Campuchia Felix Dalmas cho rằng tuyển Việt Nam quá mạnh và đủ khả năng lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo: "Quan trọng là tuyển Việt Nam đứng đầu bảng!"

Tuyển Việt Nam vào bán kết ấn tượng: Thái Lan phải bung sức mà đá

Văn Toàn chấn thương nặng, chia tay AFF Cup 2018

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Felix Dalmas nói: “Tôi rất tự hào cầu thủ Campuchia. Chúng tôi đã phải đối đầu với đội bóng ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Tuyển Campuchia đã cố gắng kiểm chế khả năng chơi bóng của Việt Nam, nhưng đối thủ của chúng tôi quá mạnh, nổi trội. Vì vậy, tôi tin người dân Campuchia tự hào về đội bóng của mình”.

{keywords}
HLV Campuchia thừa nhận không đủ ngăn cản đội tuyển Việt Nam

HLV Felix Dalmas cho biết ông không ấn tượng với cá nhân nào của tuyển Việt Nam, bởi cả đội đều chơi tốt: “Nếu phải chọn người hay nhất của Việt Nam, tôi chọn cả đội. Họ là đội có chiều sâu rất tốt. Ba ngày trước nhiều cầu thủ trụ cột của chúng tôi chơi 90 phút.

Trận này số phận đã an bài nên tôi muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Họ là tương lai của bóng đá Campuchia. Tôi rất hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ, khi vượt qua sức ép lớn từ khán giả Việt Nam”.

Video tuyển Việt Nam hạ Campuchia:

S.N

Thắng đậm Myanmar, Malaysia theo Việt Nam vào bán kết

Thắng đậm Myanmar, Malaysia theo Việt Nam vào bán kết

Malaysia có chiến thắng đậm 3-0 trước Myanmar trên sân nhà, qua đó giành vé thứ 2 ở bảng A, cùng Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018.

Thắng "3 sao", Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng

Thắng "3 sao", Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng

Tiến Linh, Quang Hải và Phan Văn Đức cùng nhau lập công giúp tuyển Việt Nam thắng đậm Campuchia 3-0 để tiến vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng A.