- Dù Công Phượng phải ra sân tập vào buổi sáng nhưng tiền đạo này vẫn được HLV Park Hang Seo sử dụng ở hiệp 2 trong trận đấu với Seoul FC. Kết quả là chân sút CLB HAGL đã không phụ lòng HLV người Hàn Quốc, khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam.

Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam thắng Seoul FC

Tuyển Việt Nam: Nỗi khổ nhờ... "lên đời"!

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui ở Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo muốn cảnh giác cao độ trước tiêu cực

Sau trận thua Incheon, đội tuyển Việt Nam bước vào trận giao hữu thứ 2 với quân xanh Seoul FC chiều nay với quyết tâm rất cao. Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã sử dụng hai đội hình khác nhau để có thể thử nghiệm nhiều vị trí. Sau bàn thua trong hiệp 1, tuyển Việt Nam chơi tốt hơn trong hiệp 2, ghi hai bàn thắng do công của Thanh Trung và Công Phượng.

{keywords}
Công Phượng có thể lực rất tốt. Ảnh S.N

Đánh giá về trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ông rất hài lòng với các học trò, đặc biệt là tinh thần thi đấu: “Đây là trận tôi tiếp tục có những thử nghiệm. Các cầu thủ đã chơi tốt hơn so với trận gặp Incheon trước đó. Tôi đặc biệt hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Dù đây chỉ là trận giao hữu nhưng tất cả đều thể hiện sự cố gắng cao nhất. Tôi rất vui vì trận thắng ngày hôm nay. Đó là kết quả mà tôi mong muốn”.

Ở trận thắng Seoul FC, việc HLV Park Hang Seo sử dụng Công Phượng trong hiệp 2 là một bất ngờ. Ở buổi tập sáng nay, hầu hết các cầu thủ ra sân (trong đó có Công Phượng) đều được nghỉ ngơi trong buổi chiều.

{keywords}
Tuyển Việt Nam từng bước hoàn thiện mình. Ảnh S.N

Lý giải về quyết định sử dụng Công Phượng, HLV Park Hang Seo nói: “Các cầu thủ chỉ tập nhẹ thôi nên không mệt. Hơn nữa, tôi muốn sử dụng Công Phượng để có những thay đổi trong lối chơi. Bản thân tôi cũng muốn giành chiến thắng ở trận đấu này”.

Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 2 trận giao hữu bổ ích tại Hàn Quốc, tuy nhiên đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo khẳng định ông vẫn chưa lựa chọn ra những cái tên tham dự AFF Cup 2018.

“Tôi đã làm việc với VFF về vấn đề này. Tuyển Việt Nam sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup vào ngày 7/11, tức là chỉ 1 ngày trước trận ra quân gặp Lào trên sân khách”, HLV Park Hang Seo tiết lộ.

Song Ngư