- Trưởng đoàn tuyển Việt Nam Dương Vũ Lâm chia sẻ bất ngờ về người đầu bếp đang chế biến rất nhiều món ăn ngon miệng, thuần việt, giúp thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn yên tâm về chuyện ăn uống ở Philippines.

Duy Mạnh truyền kinh nghiệm giúp tuyển Việt Nam hạ Philippines

Thầy Park tung chiêu, tuyển Việt Nam háo hức đấu Philippines

Hàng chục công nhân cắt cỏ, đổ cát chuẩn bị sân tập cho tuyển Việt Nam

Cận cảnh sân Panaad: “Ổ gà, ổ trâu” khắp nơi, mưa to là ngập

Video buổi tập chiều 29/11 của tuyển Việt Nam:

 

“VFF đã đi tiền trạm lựa chọn địa điểm ăn ở cho tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Đây chỉ là lựa chọn thứ 3 thôi vì khách sạn tốt nhất đội tuyển Philippines đã ở rồi. Dù vậy điều kiện ăn, ngủ, tập luyện ở đây rất tốt. Đặc biệt là ăn có rất nhiều món Việt Nam”, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm. Ảnh S.N

Theo tiết lộ của ông Lâm, hai bếp trưởng tại khách sạn tuyển Việt Nam đang đóng quân từng có 2 năm sống ở Việt Nam nên làm rất nhiều món ngon thuần Việt, khiến các cầu thủ thích thú và hoàn toàn yên tâm trong mỗi bữa ăn.

Hai đầu bếp này rất am hiểu ẩm thực Việt Nam, làm các các món phở, bún thịt nướng rất ngon. Những món này rất hợp khẩu vị với các cầu thủ. Tất nhiên tiêu chí để so sánh với ở Việt Nam thì không thể bằng nhưng như vậy là quá được khi ra nước ngoài thi đấu”.

{keywords}

Những bát phở ngon miệng ở khách sạn Planta Centro Bacolod Hotel & Residences. Ảnh Zing

{keywords}

Điều kiện ăn ngủ rất tốt khiến các cầu thủ Việt Nam hài lòng

Chia sẻ với báo chí trước buổi tập chiều 29/11, trung vệ Duy Mạnh cũng cho biết anh và các đồng đội hoàn toàn thoải mái, không có phàn nàn gì về điều kiện ăn, ngủ tại khách sạn. Tuy nhiên, đã trở thành thói quen, các tuyển thủ Việt Nam vẫn chủ động mang theo giò, chả… để ăn kèm.

Đánh giá về chuyên môn trước trận gặp Philippines ở bán kết AFF Cup 2018, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: “Tôi thấy yên tâm khi toàn đội sẵn sàng cho trận đấu tới, và hy vọng có kết quả tốt trước trận lượt về ở Việt Nam”.

Về phát biểu của cầu thủ Duy Mạnh rằng muốn giành một chiến thắng ngay tại Philippines, ông Dương Vũ Lâm cười nói: “Tại sao không nhỉ, tôi nghĩ các cầu thủ trẻ lần đầu tiên góp mặt ở tuyển Việt Nam. Đó là tinh thần tốt, tinh thần của U23 Việt Nam”.

Song Ngư (từ Bacolod)