- Sáng ngày 28/11, chuyến bay thẳng đầu tiên của Vietnam Airlines bằng máy bay A321 đưa đội tuyển Việt Nam từ sân bay Nội Bài đến thẳng sân bay Bacolod, Philippines, dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam đấu Philippines: Eriksson cũng thường thôi!

Chuyên gia Đức mách nước thầy Park hạ Philippines

Tuyển Việt Nam đấu bán kết: Thầy Park "săn" bàn thắng sân khách!

Ông Hải “lơ”: “Philippines không có gì ghê gớm, Việt Nam thắng thôi!”

Video an ninh hộ tống tuyển Việt Nam ra sân bay đi Philippines:

{keywords}

11h chuyến bay thẳng của hãng hàng không quốc gia Việt Nam chở đội tuyển Việt Nam cất cánh đi Philippines. Trước đó khoảng 2 tiếng, đội ngũ hậu cần chuẩn bị các thủ tục checkin cho đội tuyển

{keywords}

Trước khoảng 1 tiếng, đội tuyển Việt Nam mới xuất hiện ở sân bay Nội Bài

{keywords}

Ngay lập tức các cầu thủ bị người hâm mộ "bao vây"

{keywords}

Xuân Trường lặng lẽ rẽ hướng khác vào khu vực làm thủ tục checkin

{keywords}

Hiện từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng tới Bacolod, mà chỉ có các đường bay tới Manila.

{keywords}

Đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tham dự trận Bán kết lượt đi AFF  Cup 2018 trên SVĐ Panaad, Bacolod (Philippines), Vietnam Airlines bố trí 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Bacolod đưa các thành viên đội tuyển và người hâm mộ sang Philippines để cổ vũ cho đội nhà

{keywords}

Chuyến bay thẳng được Vietnam Airlines bố trí đặc biệt, nhanh chóng trong thời gian ngắn, để đảm bảo cho Đội tuyển Việt Nam có được thể lực tốt nhất trước trận Bán kết lượt đi. Thời gian bay khoảng 3 tiếng 35 phút, rút ngắn rất nhiều so với chuyến bay thường lệ phải nối chuyến 3 chặng từ Hà Nội đến thành phố Bacolod.

 {keywords}

HLV Park Hang Seo cùng các học trò được lực lượng an ninh hộ tống

{keywords}

Toàn đội rất thảnh thơi chờ giờ lên máy bay

{keywords}

Công Phượng cười rất tươi

{keywords}

Đội trưởng Văn Quyết vẫn là trụ cột không thể thiếu

{keywords}

Tuyển Việt Nam được ưu tiên làm thủ tục rất nhanh

{keywords}

Các cầu thủ tranh thủ ăn nhẹ - những món ăn do CĐV tặng

{keywords}

Chuyến bay thẳng rút ngắn quãng đường đi lại cho các cầu thủ, đảm bảo họ có thể lực tốt nhất cho trận bán kết lượt đi với đội chủ nhà.

{keywords} 

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới tại Bacolod (Philippines).

{keywords}
Các tuyển thủ Việt Nam chụp ảnh trước giờ lên máy bay.
{keywords}
Quang Hải tìm chỗ ngồi.
{keywords}
Anh Đức ngồi cạnh Văn Quyết
{keywords}
Xuân Trường và Đức Huy tranh thủ lướt web trước khi tắt nguồn để máy bay cất cánh.

 

Văn Toàn không cùng tuyển Việt Nam sang Philippines

Tuyển Việt Nam sang Philippines làm khách trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 mà không có Văn Toàn. Tiền đạo mang áo số 9 ở nhà để có điều kiện chữa trị chấn thương tốt hơn.

Đến phút chót, HLV Park Hang Seo đã quyết định để Văn Toàn ở nhà, dù cầu thủ này đang bình phục chấn thương khá nhanh. Chiều qua, chân sút quê Hải Dương vẫn ra sân tập và có thể đi bộ cùng bác sĩ.

Chia sẻ với VietNamNet tại sân bay Nội Bài, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết Văn Toàn ở nhà để tập trung cho việc chữa trị chấn thương. Nếu mọi thứ thuận lợi, có thể Văn Toàn sẽ trở lại được ở trận lượt về bán kết ngày 6/12 tới.

Như vậy là tuyển Việt Nam sang Philippines chỉ thiếu một mình Văn Toàn. Vào lúc 11h sáng nay, thầy trò HLV Park Hang Seo lên máy bay của hãng hàng không Việt Nam, bay thẳng tới từ sân bay Nội Bài đến sân bay Bacolod, Philippines, trong thời gian 3 tiếng 35 phút.


Song Ngư