- Tuyển Việt Nam huỷ kế hoạch vào TPHCM tập luyện chờ đấu Philippines vì bão số 9. Toàn đội luyện công tại Hà Nội, với sự tập trung cao độ.

Báo Philippines: "Philippines sánh ngang Thái Lan và Việt Nam"

Vé bán kết AFF Cup: Bán online từ 28/11, "phe" cạn đường làm ăn

Tuyển Việt Nam: Là thầy Park hẹn đấu Thái Lan chung kết AFF Cup 2018

Tuyển Việt Nam đấu Philippines: HLV Park Hang Seo đã hết bối rối?

{keywords}

Sau một ngày xả trại, sáng nay, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập trên sân tập số 3 trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Như thường lệ, HLV Park Hang Seo dành thời gian khá lâu trao đổi với các học trò trước khi toàn đội khởi động cho buổi tập

{keywords}

Kế hoạch làm quen với thời tiết nắng nóng tại TPHCM nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam, đã phải huỷ vì bão Usagi. HLV Park Hang Seo quyết định cho tuyển Việt Nam tập tại Hà Nội cho đến ngày lên đường sang Philippines, dự kiến vào ngày 28/11.

{keywords}

Tuyển Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng A, sau khi đánh bại Lào 3-0, Malaysia 2-0, hòa Myanmar 0-0 và thắng Campuchia 3-0. Tuyển Việt Nam đá bán kết lượt đi vào ngày 2/12 trên sân của Philippines và lượt về trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 6/12.

{keywords}

Buổi tập sáng nay của tuyển Việt Nam không có sự xuất hiện của Văn Toàn. Trả lời báo chí trước buổi tập, tiền vệ Hồng Duy cho biết Văn Toàn đang nghỉ ngơi ở khách sạn. Tiền đạo người Hải Dương phải chia tay sớm với AFF Cup vì vỡ sụn chêm đầu gối ở buổi tập trước trận gặp Campuchia

{keywords}

HLV Park Hang Seo trực tiếp đi kiểm tra khâu chuẩn bị cho buổi tập

{keywords}

Sau đó ông thầy người Hàn Quốc lần lượt gặp riêng các cầu thủ Lục Xuân Hưng, Tiến Linh và Đức Huy

{keywords}

Thầy Park vẫn còn một số nhân sự chưa dùng lần nào ở AFF Cup 2018

{keywords}

Công Phượng hai trận gần nhất gặp Myanmar và Campuchia đều không thể ghi bàn

{keywords}

Tuyển Viêt Nam bước vào tập chiến thuật, cũng là lúc báo chí được yêu cầu phải dừng tác nghiệp. Trong chiều nay tuyển Việt Nam nghỉ ngơi ở khách sạn.

S.N