- Đội trưởng tuyển Malaysia Zaquan Adba Radzak kêu gọi các đồng đội không được từ bỏ hi vọng tại Mỹ Đình khi tái đấu tuyển Việt Nam ở chung kết lượt về AFF Cup 2018, sau kết quả hòa 2-2 tại Bukit Jalil.

HLV Lê Thuỵ Hải: “Malaysia hết bài rồi, thầy Park thì còn nhiều”

Tuyển Việt Nam đá thế là hay rồi, sẽ ẵm cúp ở Mỹ Đình

Malaysia đến Hà Nội, chuẩn bị tái đấu chung kết với Việt Nam

Mặc dù trước chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đấu tuyển Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã dặn đi dặn lại các học trò không được để xảy ra như bán kết lượt đi tiếp Thái Lan (hòa 0-0), thay vào đó tuyển Malaysia phải tận dụng được lợi thế sân nhà, giành kết quả có lợi trước khi đến Mỹ Đình.

{keywords}
Đội trưởng Zaquan nhìn nhận, về Mỹ Đình tuyển Việt Nam sẽ còn đáng sợ hơn tại Bukit Jalil nên anh kêu gọi các đồng đội không được từ bỏ hi vọng cho dù gặt kết quả lượt đi không như ý hòa 2-2

Tuy nhiên, hơn 80 ngán khán giả sân Bukit Jalil đã phải choáng váng vì tuyển Việt Nam với 2 bàn thắng liên tiếp vào các phút 23 và 25 do công của Huy Hùng, Đức Huy. Cũng còn cứu vãn cho các chú Sư tử Malaysia là sau đó đã rút ngắn và gỡ hòa 2-2 chung cuộc.

Dù vậy, còn thất vọng hơn cả so với trận hòa 0-0 Thái Lan, Malaysia để tuyển Việt Nam có lợi thế 2 bàn sân khách khiến Zaquan Adba Radzak cùng đồng đội không khỏi tiếc nuối, có phần lo lắng.

Với vai trò là đội trưởng, Zaquan Adba Radzak đã kêu gọi các đồng đội không được để mất tinh thần khi Malaysia đến làm khách ở Mỹ Đình tái đấu tuyển Việt Nam cho cùng mục tiêu: giành chức vô địch AFF Cup 2018.

{keywords}
Việt Nam vs Malaysia sân Mỹ Đình tối 15/12, trận chiến cuối giữa 2 đội tuyển 1 giấc mơ

"Tôi đã nói với các đồng đội của mình trong phòng thay đồ, rằng chúng tôi vẫn còn cơ hội chiến thắng danh hiệu. Chúng tôi không được từ bỏ hi vọng.

Tôi cũng bảo họ đừng dừng lại dù có mệt đi chăng nữa, mà chỉ làm thế khi đã hoàn thành nhiệm vụ. Cả tuyển Malaysia cần phải tích cực và mạnh mẽ, gắn kết như một đội. Chúng tôi không thể đổ lỗi cho nhau về những gì xảy ra ở chung kết lượt đi, mà phải tập trung cho trận lượt về".

Zaquan nhận định về tuyển Việt Nam: "Họ rất nhanh và táo bạo, tôi nghĩ tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam còn đáng ngại hơn vì họ sẽ còn chơi quyết tâm hơn nữa.

Chúng tôi cần phải chơi như những nhà vô địch để có thể trở thành nhà vô địch. Malaysia không sợ tuyển Việt Nam. Nhưng chúng tôi cần phải xem lại các điểm yếu của mình để khắc phục, chuẩn bị cho cuộc tái đấu".

Mai Nguyễn

Báo quốc tế "mách nước" Việt Nam sớm kết liễu Malaysia

Báo quốc tế "mách nước" Việt Nam sớm kết liễu Malaysia

Còn 90 phút lượt về để thầy trò Park Hang Seo làm nên lịch sử, bước lên đỉnh vinh quang AFF Cup. Fox Sports đã chỉ ra những điểm tuyển Việt Nam cần cải thiện để xưng vương ngay trên sân nhà vào tối 15/12 tới đây.

Báo chí Đông Nam Á: "Việt Nam quá siêu, sẽ vô địch AFF Cup 2018"

Báo chí Đông Nam Á: "Việt Nam quá siêu, sẽ vô địch AFF Cup 2018"

Báo chí Đông Nam Á sáng 13/12 đồng loạt có những bài viết đánh giá cơ hội Việt Nam vượt qua Malaysia để giành AFF Cup 2018.

Thủ môn Malaysia: "Chúng tôi sẽ hạ gục Việt Nam ở Mỹ Đình"

Thủ môn Malaysia: "Chúng tôi sẽ hạ gục Việt Nam ở Mỹ Đình"

Dù bị cầm chân 2-2 ở Bukit Jail, nhưng thủ thành Farizal Marlias vẫn có niềm tin Malaysia sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình để bước lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.