- Trước khi lên đường trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn cho các cầu thủ ra sân tập vào sáng nay tại Myanmar. Toàn đội nhanh chóng quên đi trận hoà tiếc nuối tối 20/11 để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Campuchia.

Tuyển Việt Nam thắng hụt Myanmar: Đừng tiếc, HLV Park Hang Seo!

Báo Hàn Quốc: Trọng tài sai lầm, tuyển Việt Nam mất oan bàn thắng

Truyền thông quốc tế: Tuyển Việt Nam sẵn sàng khiêu chiến người Thái

"Tuyển Việt Nam, quên trọng tài đi, hãy lấy vé bán kết AFF Cup"

Trận hoà 0-0 trước Myanmar tối qua khiến thầy trò HLV Park Hang Seo rất tiếc nuối. HLV Park Hang Seo thừa nhận đội bóng của mình thiếu may mắn, trong khi trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Quang Hải nói rằng tuyển Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, bên cạnh việc trọng tài không công nhận bàn thắng của Văn Toàn.

{keywords}
Tuyển Việt Nam hoà tiếc nuối Myanmar

Dù sao thì tất cả đã qua, sau một đêm ngủ ngon giấc, các thành viên đội tuyển Việt Nam chỉ còn hướng tới trận gặp Campuchia, lượt trận cuối bảng A, AFF Cup 2018. Trong sáng nay, dù trời nắng nóng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn cho các cầu thủ ra sân tập luyện bình thường tại Yangon. 

Theo đó, những cầu thủ dự bị trận đấu tối qua phải chạy, rèn khả năng phản xạ, trước khi được thầy Park chia đôi đội hình phối hợp trong phạm vi hẹp. Nhóm còn lại chỉ chạy khởi động và tập giữ cảm giác bóng.

Riêng HLV Park Hang Seo cùng với trợ lý Lee Young-jin đã tranh thủ các cầu thủ đang tập để họp bàn chiến thuật với nhau. Rõ ràng sau trận hoà Myanmar, tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm để có thể chơi tốt nhất khi tiếp Campuchia trên sân nhà.

{keywords}
Thầy Park tính toán cho trận gặp Campuchia sắp tới. Ảnh Hữu Khoa

Bên cạnh lối chơi, HLV người Hàn Quốc khả năng cũng có nhiều sự thay đổi về nhân sự, khi những Quế Ngọc Hải, Văn Hậu đều đã nhận 1 thẻ vàng, cần tránh nhận thêm thẻ để có thể thi đấu ở bán kết.

Tất nhiên, mục tiêu trước mắt của tuyển Việt Nam là thắng Campuchia, thậm chí phải thắng đậm để tranh ngôi đầu bảng. HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội luôn phải giữ sự tập trung cao nhất, dành sự tôn trọng với bất cứ đối thủ nào.

Dự kiến tối nay, lúc 21h30, tuyển Việt Nam có mặt tại Nội Bài (Hà Nội). Thầy trò HLV Park Hang Seo có 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp Campuchia, trên sân Hàng Đẫy ngày 24/11 tới.

Huy Phong