- Tin vui cho HLV Park Hang Seo khi tiền đạo Văn Toàn không dính chấn thương nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Chân sút số 9 có thể trở lại từ trận bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines.

Ông Hải “lơ”: “Philippines không có gì ghê gớm, Việt Nam thắng thôi!”

Quang Hải gây sốt với khả năng chuyền bóng cực đỉnh ở AFF Cup

Vietnam Airlines phục vụ chuyến bay riêng cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Fan nữ Việt Nam, Thái Lan "đọ sắc" trên khán đài AFF Cup 2018

Xem video:

Thông tin Văn Toàn sớm trở lại sân ở AFF Cup 2018 được bác sĩ đội tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn xác nhận trong chiều nay. Theo đó, Văn Toàn không gặp chấn thương nghiêm trọng vỡ sụn chêm như chẩn đoán ban đầu, mà chỉ bị gân kheo và dây chằng đầu gối.

{keywords}
Văn Toàn trong phòng thay đồ. Ảnh S.N

"Qua kiểm tra bằng chụp cộng hưởng từ MRI, Văn Toàn chỉ chấn thương gân kheo và giãn dây chằng đầu gối độ 1. Văn Toàn phải nghỉ khoảng 2 tuần, tuy nhiên với điều kiện chữa trị tốt, cầu thủ này hoàn toàn có thể đá trận bán kết lượt về gặp Philippines ngày 6/12 tới", bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết. 

{keywords}
Và đi bộ trên sân với tâm lý rất thoải mái. Ảnh S.N

Cũng theo bác sĩ Anh Tuấn, trong thi đấu thể thao việc chấn thương là khó tránh khỏi. Sau khi bị chấn thương Văn Toàn đã rất lo lắng, tuy nhiên bác sĩ cùng các thành viên đội tuyển Việt Nam đã luôn động viên, giúp Toàn vượt qua cú sốc.

Trước đó, trong trận đấu với Campuchia, sau khi Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số, các cầu thủ Việt Nam đã tri ân người đồng đội khi lấy chiếc áo số 9 của Văn Toàn ra để ăn mừng.

{keywords}
Bác sĩ Trần Anh Tuấn. Ảnh S.N

Được biết hiện tại, ngoài chấn thương của Văn Toàn, một số cầu thủ Việt Nam khác cũng bị đau nhẹ, nhưng theo bác sĩ Tuấn, tất cả đều có thể lực tốt nhất cho trận gặp Philippines tới, khi tuyển Việt Nam có 7 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này.

{keywords}
Văn Toàn có thể trở lại ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Ảnh S.N

Trong chiều nay, Văn Toàn xuất hiện trên sân tập với nụ cười tươi. Anh đi bộ cùng bác sĩ nhiều vòng quanh sân, sau đó được nghỉ sớm. Việc Văn Toàn có thể trở lại là một tin rất vui không chỉ với người hâm mộ, mà còn với HLV Park Hang Seo. 

Trước đó, ông Park cho biết không chắc Văn Toàn có thể chơi được ở AFF Cup hay không và mong điều thần kỳ xảy ra, và điều đó đã đến. 

Ngày mai, tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines bằng chuyên cơ riêng của Hãng hàng không Việt Nam. Văn Toàn cũng có mặt trên chuyến bay này, dù anh chắc chắn không thể ra sân ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2018.

Song Ngư