- Vé trận bán kết AFF Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình của tuyển Việt Nam có giá cao nhất 500 ngàn đồng/ vé và chỉ phát hành theo phương thức bán online từ 10 giờ ngày 28/11.

Cách mua vé online xem bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines

Lịch thi đấu vòng bán kết AFF Cup 2018

Xác định đối thủ của tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Kế hoạch bán vé online đã được VFF ấp ủ sau khi xảy ra cảnh đội mưa rét, chen lấn trong đợt mở bán loạt vé vòng bảng AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình. Vì vậy, ngay khi đội tuyển Việt Nam chính thức giành ngôi đầu bảng A và xác định đá trận bán kết lượt về vào ngày 6-12 trên sân Mỹ Đình, VFF cụ thể hoá phương án bán vé online.

{keywords}
Cảnh chen lấn, khốn khổ của các CĐV sẽ được hạn chế sau khi VFF bán vé bán kết AFF Cup 2018 qua phương thức online

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, VFF chọn bán vé online để giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy và gây hình ảnh phản cảm. Trong thời gian qua, VFF đã gấp rút nâng cấp hệ thống website, đường truyền để việc bán vé online được thực hiện trơn tru.

Theo phương án vừa được VFF công bố, VFF bán vé trận bán kết lượt về ngày 6/12/2018 qua các trang web có tên miền: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn. Khán giả mua vé online thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ Visa…

Nhằm tránh "đầu nậu", mỗi người chỉ được mua một lần thông qua đăng ký chứng minh nhân dân, thẻ căn cước và số lượng tối đa cho một lần mua là 4 vé cùng mệnh giá. Thời gian mua vé online kéo dài từ 10 giờ ngày 28/11 đến 12 giờ ngày 29/11/2018 hoặc đến khi hết vé. Sau khi hoàn tất việc mua vé, khán giả có thể chọn 2 phương án nhận vé theo quy định của VFF: chuyển phát nhanh đến địa chỉ đăng ký hoặc nhận trực tiếp tại VFF. VFF trả vé từ 30/11 đến 2/12.

So với 2 trận đấu vòng bảng, giá vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam đã "nhích" nhẹ. Có 4 mệnh giá, bao gồm 200, 300, 400 và 500 ngàn đồng/ vé. Mức giá này chỉ nhỉnh hơn giá vé trận Việt Nam vs Malaysia ở vòng bảng có 100 ngàn đồng/ vé cho mệnh giá cao nhất.

{keywords}
Không còn đầu cơ, vé chợ đen nhờ bán online?

Tuyển Việt Nam đá trận bán kết lượt đi trên sân của Philippines vào ngày 2/12, trước khi đá lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 6/12. Mã số của đội tuyển Việt Nam rất thuận lợi nếu thầy trò Park Hang Seo lọt đến trận chung kết, bởi đội bóng áo đỏ tiếp tục được đá trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

K.Hoàng