- Vé bán kết lượt đi Việt Nam vs Philippines ngày 2/12, người hâm mộ có thể mua online dễ dàng, chỉ sau vài thao tác, không rơi vào tình trạng quá tải dẫn đến "sập mạng" như ở Việt Nam.

Tuyển Việt Nam dứt điểm nhiều nhất, thật đáng lo với người Thái

Thủ quân Philippines kêu gọi CĐV đến sân uy hiếp tuyển Việt Nam

Còn gần 4 nghìn vé bán online xem trận Việt Nam vs Philippines

Tuyển Việt Nam đấu Philippines: "Bê tông" không đeo mác giả

Cũng như ở Việt Nam, tại Philippines, vé bóng đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa chủ nhà và tuyển Việt Nam đã được bán qua mạng, trên một trang web duy nhất là: https://smtickets.com.

Nhưng trong khi ở Việt Nam cơn sốt vé lên tới đỉnh điểm, có tới 60 nghìn truy cập vào trang web cùng một lúc để đặt vé dẫn đến "sập mạng", thì ở Philippines người hâm mộ có thể mua vé một cách dễ dàng, thảnh thơi.

{keywords}
Việc mua vé bóng đá AFF Cup ở Philippines rất đơn giản

Điều kiện cần thiết và quan trọng nhất để mua vé là mỗi CĐV phải có một tài khoản cá nhân để thanh toán. Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines có ba mức giá vé: 400 Peso ( khoảng 450.000 VNĐ) cho khu VIP; 200 Peso (225.000 VNĐ) cho vé tại khán đài A và C; 100 Peso (113.000 VNĐ) cho những vị trí còn lại.

Như vậy là so với vé ở Việt Nam, giá vé cao nhất tại Philippines cũng tương đương. Tuy nhiên, điều đáng nói là người hâm mộ tại đây có thể mua vé chỉ sau vài thao tác đơn giản và hoàn toàn không có tình trạng nghẽn mạng, ngay cả trong thời điểm phía Liên đoàn bóng đá Philippines vừa mở cửa bán vé.

{keywords}
Sân Panaad dù khá nhỏ nhưng khả năng không kín chỗ ngồi trong trận Việt Nam vs Philippines

Đến chiều ngày hôm qua, vé trận Việt Nam vs Philippines vẫn còn khá nhiều. Điều này cũng dễ hiểu khi bóng đá không phải là môn thể thao được yêu thích nhất ở đất nước này.

Được biết, trong trận đấu bán kết ngày 2/12 tới, BTC nước chủ nhà dành cho các CĐV Việt Nam khoảng 1.000 vé. Hiện tại có rất nhiều tour du lịch kết hợp với xem bóng đá đang được các công ty du lịch Việt Nam mời chào.

Ngoài ra, hãng hàng không quốc gia Việt Nam cũng mở một đường bay thẳng từ TPHCM sang Bacolod để phục vụ người hâm mộ.

Đại Nam (từ Bacolod)