- Tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup kéo theo cơn sốt vé, kết quả hòa 2-2 trên sân Malaysia càng khiến cho giá vé xem lượt về tại Mỹ Đình lên đến đỉnh điểm.

Dòng người nối nhau chờ lấy vé Việt Nam vs Malaysia ở Mỹ Đình

Hàng trăm người bao vây trụ sở VFF đòi mua vé xem chung kết

Trọng tài hay nhất châu Á điều khiển chung kết Việt Nam vs Malaysia

Ông Hải "lơ": "Đức Chinh không ghi bàn trận lượt đi lại... hay"

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát hành vé xem với 4 mệnh giá: 200, 350, 500 và 600 nghìn đồng/vé.

Vé được bán qua kênh online với số lượng 10.300 vé, 3.000 vé bán cho CĐV Malaysia, còn lại bán qua đường công văn, một số bán cho thương binh và vé mời dành cho các đối tác, nhà tài trợ... VFF đang tiến hành trả vé cho người hâm mộ trong ba ngày từ 12-15/12. 

Ngay sau khi tuyển Việt Nam vượt qua Philippines để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2018, lập tức kéo theo cơn sốt vé xem lên đến đỉnh điểm.

{keywords}
Những tấm vé xem chung kết AFF Cup ở Mỹ Đình giờ đắt chẳng kém những món hàng xa xỉ.

Việc thầy trò HLV Park Hang Seo có được kết quả hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil của Malaysia càng khiến việc sở hữu tấm vé xem trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Vé được chào bán rất sôi động với nhiều mức giá khác nhau trên các trang mạng xã hội. Một cặp vé mệnh giá 600 nghìn đồng/chiếc có giá thấp nhất cũng bị “hét” 18 triệu đồng/cặp, thậm chí lên tới 25 triệu đồng/cặp vé VIP. Ngay cả những chiếc vé mệnh giá 200 nghìn đồng ở khán đài C, D cũng được chào bán với giá 4-5 triệu đồng/cặp. 

Trên mạng xã hội những ngày qua, một số trường hợp đã chia sẻ việc mua phải vé giả, với số tiền bị mất lên tới hàng chục triệu đồng. Nhắm vào tâm lý “khát” vé của thị trường, một số đối tượng lừa đảo đã rao bán vé giả của trận chung kết AFF Cup 2018 qua mạng xã hội Facebook, qua đó khiến hàng loạt nạn nhân sập bẫy, với số tiền không nhỏ. Những chiếc vé giả được in màu khiến ít người nhận ra khi nhìn hình ảnh quảng cáo qua Facebook.

{keywords}
Vé xem chung kết lượt về đang được rao bán rầm rộ.
{keywords}
Có nhiều mức giá khác nhau.
{keywords}
Có người rao bán tới 25 triệu đồng/cặp
{keywords}
Không ít người khoe cả tập vé.
{keywords}
Thậm chí còn rao bán vé ngồi với quan chức Chính phủ, có nước và đồ ăn nhẹ.
{keywords}
Một tài khoản Facabook rao bán cả chỗ ngồi ở cổng sân Mỹ Đình với giá 600 nghìn 

Nghĩa Hưng