Sanchez nắm "chìa khóa" giải cứu MU

Không được Solskjaer tin tưởng, và chưa bao giờ chơi thực sự chói sáng như bản thân đã từng, từ lúc gia nhập MU, nhưng Alexis Sanchez lúc này lại có thể là "chìa khóa" giúp MU sống sót trong cuộc khủng hoảng chấn thương.

{keywords}
Alexis Sanchez gây thất vọng lớn ở MU, nhưng 6 trận mùa này anh vào sân từ đầu, MU đều không thua (5 thắng, 1 hòa). Giờ anh được trông cậy "giải cứu" Quỷ đỏ giữa bão chấn thương

Chẳng phải nói suông mà có thống kê hẳn hoi! Theo Who Scored, MU bất bại cả 6 trận đấu mà Alexis Sanchez đá chính mùa giải này, với 5 thắng, 1 hòa.

Với những thử thách trong tuần này, gặp Crystial Palace và Southampton, trong bối cảnh MU bị chấn thương la liệt, nhiều khả năng Solskjaer sẽ trao cơ hội cho ngôi sao thất vọng Alexis Sanchez.

Theo đánh giá của huyền thoại Paul Scholes, hi vọng top 4 của MU sẽ phụ thuộc vào phong độ của cựu tiền đạo Arsenal này.

"MU có cơ hội kết thúc ở vị trí thứ 4. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại chấn thương có thể là một vấn đề với Quỷ đỏ. Thầy trò Solskjaer còn một số trận đấu lớn. Chúng ta cần chờ xem họ hồi phục như thế nào.

Chúng ta biết rằng, MU sẽ được cải thiện nếu Alexis Sanchez đạt được phong độ. Họ cần có mặt ở Champions League, cuộc thi hay nhất và đó chính xác là những gì Solskjaer nhắm đến cho mùa tới".

Real Madrid gây náo loạn mua sắm

Sportmediaset loan báo, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sẵn sàng cho một khoản chi tiêu khổng lồ vào mùa hè này.

{keywords}
Chủ tịch Perez muốn đưa cả Neymar lẫn Mbappe về Bernabeu

Theo nguồn trên, ông trùm của đội bóng Hoàng gia nhận thấy Real Madrid cần sự trẻ hóa và ông sẽ không ngại chi mạnh tay.

Và còn số đủ để tất cả náo loạn: 400 triệu euro cho mua sắm hè 2019, với những cái tên đình đám nhất nằm trong danh sách của nhà đương kim vô địch Champions League.

Từ khi Ronaldo rời Bernabeu vào năm ngoái, Real Madrid đã không mang về tên tuổi lớn nào và rõ ràng bị ảnh hưởng khi vắng siêu sao người Bồ. Và Chủ tịch Perez muốn đội bóng phải mạnh mẽ trở lại.

Những cái tên được liệt kê trong danh sách Kền kền sẽ mang về gồm bộ đôi tân công siêu lợi hại của PSG: Neymar và Kylian Mbappe, cùng với Eden Hazard (Chelsea).

Ngoài ra, còn có cả chân sút Harry Kane (Tottenham), de Ligt (Ajax) và Paulo Dybala (Juventus).

L.H