Sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Chelsea trị giá 88 triệu bảng, Real Madrid đã tiến hành thủ tục kiểm tra y tế cho Hazard trong ngày hôm qua.

{keywords}

Hazard ra mắt hoành trên sân Bernabeu

Tiếp đó, anh tiến vào sân Bernabeu chào hơn 50.000 Madridtas, chụp ảnh lưu niệm và trổ tài biểu diễn những pha tâng bóng kỹ thuật bắt mắt.

Ngôi sao người Bỉ còn có hành động hôn lên logo áo đấu Real Madrid biểu lộ tình yêu với đội bóng mới, nhưng cũng gây tổn thương khá nhiều đến các fan Chelsea.

Trong buổi họp báo ra mắt, Hazard chia sẻ: "Tôi rất háo hức khoác trên mình chiếc áo đấu mới. Từ thuở bé thơ, tôi đã mong ước được chơi cho Real Madrid.

HLV Zidane là thần tượng của tôi. Anh ấy là nhân tố quan trọng đưa tôi đến Madrid. Sự thực, tôi cảm thấy vinh dự và muốn cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho Los Blancos.

{keywords}
Anh rất vinh dự khi khoác trên mình chiếc áo đầu Real Madrid

HLV sẽ là người quyết định vị trí tôi chơi, điều đó không phải vấn đề lớn. Tuy nhiên, tôi thích được xếp đá lệch trái, hoặc thi đấu trong vai trò hộ công để phát huy tối đa khả năng của mình.

Gia nhập Real Madrid lúc này không phải quá muộn. Tôi mới 28 tuổi và đang ở giai đoạn độ chín sự nghiệp. Giờ chính là thời điểm thích hợp để chuyển đến đội bóng hùng mạnh nhất Thế giới."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chùm ảnh Hazard trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới

* An Nhi