- Không còn là hình ảnh của một Nữ hoàng tốc độ trên đường chạy, Vũ Thị Hương lột xác trở thành một cô gái năng động, mặn mà và đầy quyến rũ.

Khi còn thi đấu, Vũ Thị Hương từng “làm mưa, làm gió” ở sân chơi khu vực Đông Nam Á. Thậm chí VĐV quê Thái Nguyên còn giành tấm huy chương lịch sử ở sân chơi Asian Games.

{keywords}
Hình ảnh Nữ hoàng tốc độ giờ đã là quá khứ. Chỉ còn một Vũ Thị Hương đằm thắm, mặn mà

Hơn chục năm cống hiến và gặt hái nhiều thành tích cho điền kinh Việt Nam, nên quyết định giải nghệ với Vũ Thị Hương thực sự khó khăn. Trải qua biết bao thăng trầm, cựu Nữ hoàng tốc độ thừa nhận cô được nhưng cũng mất rất nhiều khi theo nghiệp chạy.

Nhưng có một điều mà Hương thấy thanh thản nhất, chính là cô chưa bao giờ hối tiếc khi cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình với nghiệp thể thao. Cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị phía trước và sự kết thúc lại mở ra những con đường mới cho Hương lựa chọn, theo đuổi.

Bẵng đi một thời gian, Vũ Thị Hương xuất hiện trở lại với một hình ảnh mới lạ. Ít người nhận ra “cô gái vàng” của thể thao Việt Nam, bởi Nữ hoàng tốc độ giờ đây trông đầy bốc lửa.

{keywords}
Tình yêu viên mãn giúp Nữ hoàng tốc độ năm xưa ngày càng xinh đẹp

Vũ Thị Hương đang sống trong những ngày đẹp như mơ với chồng sắp cưới. Sau nhiều mối tình “đứt gánh giữa đường”, lần này Hương quyết định giấu kín chuyện tình cảm cho đến khi kết hôn.

Chồng chưa cưới của Vũ Thị Hương hiện kinh doanh lĩnh vực phần mềm công nghệ cao. Trên trang cá nhân, Hương vừa khoe căn nhà trị giá khoảng 24 tỷ đồng (hơn 1 triệu USD) của cô ở vùng biển Halls Head, thuộc Mandurah, Australia. Cựu nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á tiết lộ đây là món quà bất ngờ mà ông xã tương lai mua tặng.

Hình ảnh mới của “Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương:

{keywords}
Nữ hoàng tốc độ so đọ đôi chân dài miên man
{keywords}
Rời đường chạy nhưng Vũ Thị Hương vẫn giữ phom cực chuẩn
{keywords}
Vũ Thị Hương đang tràn men say tình yêu bên người chồng chưa cưới tại Australia
{keywords}
Nữ hoàng tốc độ khoe đường cong chuẩn 
{keywords}
Điệu đà dưới ánh hoàng hôn trên biển
{keywords}
Nữ hoàng tốc độ khoe dáng vóc thể thao, năng động

{keywords}
Vũ Thị Hương chuẩn bị ở căn nhà mới rộng 300 mét vuông

Bằng Lăng (Ảnh: FBNV)