- Một ngày sau khi cầm hòa Chelsea ở trận đấu cuối mùa giải, thầy trò HLV Claudio Ranieri có màn diễu hành tưng bừng trên đường phố Leicester.

Biển người giữa 2 màu xanh - trắng chủ đạo của Leicester City, xen đó là cả màu cờ của đất nước Italia (đỏ - trắng - xanh lá) của quê hương HLV Ranieri, với niềm tự hào "Forza Italia". Một số còn để ngực trần và viết lên đó tên của nhà cầm quân đáng kính.

Theo ước tính, có khoảng 240.000 người đã đổ ra đường để hòa chung vào không khí lễ hội ăn mừng chức vô địch của Leicester.

Từ ứng cử viên cho suất xuống hạng, Leicester thẳng tiến một mạch đến ngai vàng Premier League. Nhiều người hâm mộ "Bầy cáo" có nằm mơ cũng không dám nghĩ đến ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. Thế nên, thầy trò HLV Claudio Ranieri có màn rước cúp vô địch hoành tráng chưa từng có trong lịch sử 132 năm của đội bóng.

Thông thường, các đội vô địch chỉ cần 1 chiếc xe bus là đủ để chở toàn bộ đội bóng trong lễ diễu hành. Nhưng ở màn ăn mừng hôm nay, Leicester đã chơi trội khi huy động tới 4 chiếc xe bus.

Chuyến diễu hành của thầy trò Ranieri bắt đầu từ quảng trường Jubilee ở trung tâm thành phố Leicester vào lúc 18h00 (giờ địa phương). Tiếp đó, Vardy và các đồng đội di chuyển quanh trung tâm thành phố tới công viên Victoria.

Sau màn rước cúp hoành tráng này, toàn đội sẽ bay đến Bangkok và cũng sẽ có tiệc lớn ở quê hương của ông chủ người Thái.

Những hình ảnh mừng Leicester lần đầu vô địch trong 132 năm lịch sử:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thầy trò Ranieri "đại náo" đường phố Leicester mừng vô địch

Leicester ngập một màu xanh trắng, hân hoan trong lễ diễu hành mừng chiến tích lịch sử của Bầy cáo: danh hiệu Premier League 2015/16.

Biển người đổ ra đường ăn mừng cùng Barca

Không lâu sau khi trở về từ chiến thắng 3-0 trước Granada, thầy trò HLV Luis Enrique bước lên chiếc xe bus lớn mui trần để rước cúp vô địch La Liga mùa giải 2015/16 qua các con phố chính ở Barcelona.

Vĩnh Tường