- Hai ngày sau lễ rước cúp lịch sử ở thành phố Leicester, thầy trò HLV Claudio Ranieri đã đáp chuyến bay sang quê hương của ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha bắt đầu tour du đấu mùa hè.

Với tư cách của nhà tân vô địch giải Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Leicester được chào đón rất nồng nhiệt ở xứ sở chùa vàng.

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok, HLV Ranieri và các học trò tham dự một buổi họp báo để công bố kế hoạch tổ chức ăn mừng chức vô địch Premier League tại Thái Lan.

Theo đó, "Bầy cáo" sẽ có một buổi diễu hành chia vui với người hâm mộ trên đường phố Bangkok vào ngày mai (19/5), giống như những gì họ đã làm ở Leicester hôm 16/5 vừa qua.

Trong chuyến đi này, một số cầu thủ như Jamie Vardy không thể góp mặt vì bận tập trung cùng tuyển Anh chuẩn bị cho VCK EURO 2016.

Một số hình ảnh Leicester được chào đón nồng nhiệt ở Thái Lan:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thành Leicester chìm đắm trong lễ rước cúp lịch sử

Một ngày sau khi cầm hòa Chelsea ở trận đấu cuối mùa giải, thầy trò HLV Claudio Ranieri có màn diễu hành tưng bừng trên đường phố Leicester.

Thầy trò Ranieri "đại náo" đường phố Leicester mừng vô địch

Leicester ngập một màu xanh trắng, hân hoan trong lễ diễu hành mừng chiến tích lịch sử của Bầy cáo: danh hiệu Premier League 2015/16.

Q.C