Người đẹp 2 con dù hơn chồng đến 11 tuổi nhưng trông vẫn cực trẻ trung, quyến rũ trong kỳ nghỉ của gia đình, trước khi tay săn bàn Thụy Điển gặp lại ông thầy Mourinho cùng đồng đội mới ở MU.

Tuy là đặt bút gắn mối lương duyên 1 năm với Quỷ đỏ, sau khi chia tay nhà vô địch Ligue 1, PSG, nhưng Zlatan Ibrahimovic hiện vẫn đang được tung tăng nghỉ hè, không tham gia du đấu châu Á cùng đội bóng mới.

{keywords}

Hơn chồng nhiều tuổi nhưng bà xã Ibrahimovic vẫn giữ được vẻ đẹp bốc lửa


Chân sút 34 tuổi nhận sự ưu ái của ông thầy Mourinho, dù anh được nghỉ ngơi (EURO 2016) sớm hơn gần cả tuần so với đội trưởng Wayne Rooney.

Dự kiến, sau chuyến du đấu Trung Quốc, thì Ibrahimovic sẽ gia nhập cùng đội. Còn hiện thời, anh tranh thủ tận hưởng thời gian quý báu, vui vẻ bên vợ và 2 con trai, 10 tuổi và 8 tuổi.

{keywords}

Ibrahimovic trông hầm hố thế này nhưng rất.. sợ vợ


Là một chàng trai ngang tàng, có phần thô lỗ nhưng Ibrahimovic đã bị "máy bay" Helena Seger chế ngự hoàn toàn. Như tay săn bàn này từng thú nhận, chính vẻ ghê gớm, quyết liệt của bà xã đã thu phục được anh.

{keywords}

Cận cảnh nhan sắc cô vợ sắc sảo của Ibrahimovic


Hai người bén duyên từ 2002, tức lúc Ibrahimovic mới là chàng trai 21 tuổi, còn Helena Seger đã 32 với sự nghiệp thành đạt. Bốn năm sau cặp đôi đón con trai đầu lòng, Maximilian và đến 2008 thì nhà có thêm quý tử, Vicent.

{keywords}

Sự quyết liệt của người phụ nữ này đã thuần phục được chàng "ngựa chứng"


Trên sân hùng dũng, hầm hố là vậy, nhưng ngoài đời, những chuyện quan trọng của Ibrahimovic đều do... vợ quyết.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc nhà tân binh Quỷ đỏ


Ý thức việc vênh tuổi khá nhiều nên cựu người mẫu một thời luôn duy trì thói quen tập thể dục, sẵn sàng vào bếp phục vụ chồng con, để giữ tổ ấm gia đình, dù họ chưa chính thức làm đám cưới.

Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 50 nhưng trông bà xã của tân binh MU vẫn giữ được dáng săn chắc, sở hữu vòng 1 cực kỳ bốc lửa, đến nhiều cô gái trẻ trung cũng phải ghen tỵ!

L.H