Arsenal là đội có khởi đầu tệ hại nhất trong nhóm ‘Big Six’ tại Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của HLV Mikel Arteta để thua sốc 0-2 tân binh mới thăng hạng Brentford.

{keywords}
HLV Mikel Arteta gặp sức ép lớn khi Arsenal thua trắng 2 trận đầu mùa giải mới

Và không ngoài dự đoán, ở derby London dù được chơi trên sân nhà, Pháo thủ thua trắng Chelsea với tỷ số tương tự, trong sự la ó của khán giả tại Emirates.

Không dừng lại ở đó, HLV Arteta còn bị CĐV chặn xe sau trận đấu khi ra về.

Arsenal có mua sắm khá rầm rộ hè này, khi chi ra 130 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho cựu trợ lý của Pep Guardiola.

Tuy nhiên, kết quả thu về sau 2 trận của Pháo thủ gây thất vọng lớn. Dù vậy, HLV Arteta vẫn nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo CLB.

Nguồn Daily Mail cho hay, các sếp bự sẽ cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha thêm thời gian để thay đổi tình hình. Lý do họ chưa xem xét sa thải Mikel Arteta vào lúc này là bởi hiểu rằng, đội đã bị ảnh hưởng đáng kể bởi Covid-19.

{keywords}
Đội trưởng Aubameyang là 1 trong 4 cầu thủ dính Covid-19 trước khi vào giải

Cụ thể, Pháo thủ đã phải hoãn chuyến du đấu Mỹ vào giờ chót do có thành viên dính Covid-19 tại nơi tập luyện. Khi Premier League khai màn, HLV Arteta cũng mất 4 cầu thủ vì lý do này, gồm đội trưởng Aubameyang, Lacazette, Ben White và Willian.

Các ông chủ Arsenal vì thế cho HLV Arteta thời gian để các tân binh hòa nhập vào đội hình, cũng như đảm bảo có lực lượng mạnh nhất trong tay.

Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, sẽ không như mùa trước, Arsenal vẫn có thể sa thải Arteta giữa mùa, nếu kết quả không biến chuyển tích cực, một khi những điều trên đã được giải quyết.

Phía trước Arsenal là trận đấu với West Brom ở League vào thứ Tư và cuối tuần là chuyến làm khách khó khăn đến Etihad của Man City, trước khi tiếp Norwich ở vòng kế tiếp Premier League.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.