- Cựu tiền đạo Arsenal - Thierry Henry tin tưởng, Arsenal có thể đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này với sự tỏa sáng của hàng công và một Giroud sắm vai "siêu dự bị".

Chân sút người Pháp vừa vào sân từ băng ghế dự bị và ghi hai bàn cực kỳ quan trọng, giúp Arsenal đánh bại Hull City 4-1 cuối tuần qua.

{keywords}
Giroud sắm vai "siêu dự bị" vừa ghi 2 bàn vào lưới Hull

Tuy thế, Oliver Giroud cũng khó lòng lấy được vị trí chính thức trong đội hình The Gunners lúc này. Nhất là trong bối cảnh, Alexis Sanchez bừng sáng cùng các vệ tinh xung quanh như Mesut Ozil, Alex Iwobi và Theo Walcott.

Thierry Henry - người từng hai lần vô địch Premier League cùng Pháo thủ cho rằng, Giroud có thể mang đến sự khác biệt cho đội bóng thành London nếu chấp nhận vai trò mới ở sân Emirates.

"Giroud giờ có thể là phương án B cho HLV Wenger. Không biết cảm giác cậu ấy như thế nào khi thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch theo cách như vậy" - Henry chia sẻ trên Sky Sports.

"MU từng có Solskjaer, Sheringham, Man City sở hữu Dzeko và chúng tôi cũng có Sylvain Wiltord. Điều quan trọng là Giroud phải chấp nhận với vai trò mới.

Hiện HLV Arsene Wenger đang sử dụng Alexis Sanchez đá xuyên phá thẳng vào khu cấm địa. Vài trận vừa qua, cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao."

Henry chia sẻ thêm: "Giroud là tiền đạo chơi đầu tốt nên sẽ mang đến những giải pháp tấn công khác cho Arsenal lúc bế tắc."

* T.A