- HLV Arsene Wenger sẵn sàng lần thứ tư đưa ra lời mời Michael Carrick về sân Emirates, khi hợp đồng của anh với Quỷ đỏ đáo hạn cuối mùa giải này.

Sở dĩ "giáo sư" người Pháp đang đặc biệt quan tâm đến Carrick là vì hè tới, ông chuẩn bị chia tay ba tiền vệ là Mathieu Flamini, Mikel Arteta và Tomas Rosicky.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mới đây, The Gunners đã tậu Elneny từ Basel. Bên cạnh đó, Wenger còn nhắm Victor Wanyama của Southampton cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

{keywords}

Wenger rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của Carrick

Tuy nhiên, trước viễn cảnh Carrick sắp hết hạn hợp đồng với M.U mà vẫn chưa nhận được lời mời ký tiếp, Wenger đang tích cực lôi kéo tiền vệ người Anh.

Được biết, cách đây hơn một thập kỷ, HLV Arsenal đã định chiêu mộ Carrick khi còn khoác áo West Ham. Nhưng rốt cuộc, anh chuyển đến Tottenham.

Sau đó, Wenger cũng chịu thua M.U trong cuộc đua giành chữ ký Carrick. Đến hè năm ngoái, ông một lần nữa chào mời chàng tiền vệ 34 tuổi trước thời điểm Carrick gia hạn thêm 1 năm với đội bóng thành Manchester.

Thực tế, Wenger rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của Carrick. Dù anh đã bước sang tuổi băm, nhưng "giáo sư" tin rằng, Carrick vẫn còn hữu ích nếu được sử dụng một cách hợp lý.

* T.A