Newsis đặt ra câu hỏi cho thầy Park ở ngay tựa đề bài viết: “Khi nào có điểm đầu tiên?

{keywords}
Khi nào Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt có điểm đầu tiên ở vòng loại cuối World Cup 2022?

Tuyển Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt để thua Saudi Arabia 0-1 tại Mỹ Đình, trận thua thứ 6 liên tiếp của họ ở vòng loại cuối World Cup 2022 châu Á.

Ông Park và học trò tiếp tục đứng chót bảng B và vẫn gian nan đi tìm điểm số đầu tiên.

Lần đầu tiên lọt vào đến vòng loại cuối World Cup 2022, Việt Nam được tiếp theo sức mạnh. Nhưng bản lĩnh của họ gặp thử thách lớn trước các đội bóng hàng đầu châu Á”.

Tờ Osen cũng cập nhật sát tình hình thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo và mong một kết quả tích cực cho đội. Tuy nhiên, rốt cuộc vẫn phải phản ánh sau trận:

Tuyển Việt Nam do ông Park chỉ huy thua Saudi Arabia 0-1 ở sân nhà Mỹ Đình, lượt trận thứ 6 bảng B vòng loại World Cup 2022.

Với kết quả này, Việt Nam vẫn đứng cuối bảng sau 6 trận toàn thua”.

{keywords}
Thầy Park không khỏi tiếc nuối khi Việt Nam chưa ghi được bàn nào ở Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 này

Còn SPOTV News nhìn nhận, với thực tế phũ phàng tuyển Việt Nam trải qua 6 trận liên tiếp thì dù có nỗ lực đến đâu cũng khó mà tránh khỏi cái sự… nản.

Và kết quả cũng chỉ ra, vòng loại cuối World Cup 2022 là quá sức với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng sơ loại cuối, chưa thể thắng, chưa có điểm số đầu tiên. Họ thua 6 trận và đứng cuối bảng, thực tế khắc nghiệt khó mà không bỏ cuộc. Họ đã phải đối mặt với những ‘bức tường’ cao không thể công phá…”.

SBS sốt ruột cho ông Park và học trò: “Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau 6 trận. Họ tưởng như có thể cầm cự được Saudi Arabia thì để bị thủng lưới ở phút 31.

Sau đó, HLV Park Hang Seo đã cố gắng thực hiện những sự thay đổi hòng ghi bàn ở Mỹ Đình nhưng rốt cuộc vẫn không thể mở được cầu môn đối phương do hàng công không đủ tạo đột biến…”.

Highlights Việt Nam 0-1 Saudi Arabia (nguồn FPT play):

Mai Nguyễn

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Saudi Arabia

Dù rất nỗ lực nhưng tuyển Việt Nam vẫn chịu thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022.

HLV Saudi Arabia chỉ ra vì sao tuyển Việt Nam chưa có điểm

HLV Saudi Arabia chỉ ra vì sao tuyển Việt Nam chưa có điểm

HLV Renard Herve vui mừng vì có 3 điểm, nhưng thừa nhận tuyển Việt Nam có trận đấu hay, đặc biệt là khoảng thời gian 10 phút cuối.