Trước thềm trận chung kết U23 Châu Á lịch sử, PTI dành tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện tuyển U23 Việt Nam. Tổng giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng.

{keywords}
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện - PTI cam kết mang tới sự yên tâm cho tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử

Chấn thương và thể lực suy giảm của các tuyển thủ U23 Việt Nam là vấn đề mà Ban huấn luyện và người hâm mộ hết sức quan tâm trước trận Chung kết với U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới đây.

Công Phượng, đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang Seo nhưng do thể lực suy giảm đã phải ra sân ngay đầu hiệp 2 trong trận bán kết với Qatar vừa rồi. Đức Huy, với vấn đề ở bắp chân, cũng đã phải nhường chỗ cho Thành Chung. Tiền vệ Duy Mạnh cũng đã bị choáng sau khi lĩnh trọn cú đá vào mặt từ đội bạn.

Theo U23 Việt Nam, sau trận đấu bán kết Công Phượng, Duy Mạnh và Đức Huy sẽ có đủ thời gian phục hồi để góp mặt trong trận đấu với U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới. Chấn thương bắp đùi của Đoàn Văn Hậu ở trận gặp U23 Syria, khiến anh chắc chắn phải nghỉ hết cả giải để dưỡng thương.

Như vậy, chấn thương có ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ thi đấu của cầu thủ cũng như kết quả chung cuộc. Thấu hiểu được những rủi ro về chấn thương mà các tuyển thủ Việt Nam và U23 nói riêng phải đối mặt. Nếu không may có bất kỳ chấn thương nào xảy ra, không chỉ ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu, mà chi phí điều trị cũng là khó khăn lớn đối với các cầu thủ và các câu lạc bộ.

Để kịp thời khuyến khích, động viên và góp phần giúp các tuyển thủ của U23 Việt Nam yên tâm tập luyện, sẵn sàng cho trận chung kết sắp tới, Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tài trợ toàn bộ gói bảo hiểm tai nạn cho tất cả các tuyển thủ U23 có giá trị tới gần 1 tỷ đồng. Gói bảo hiểm sẽ được tặng liên tục trong vòng 3 năm với các điều khoản phù hợp với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Theo quyền lợi bảo hiểm: Các cầu thủ sẽ được bảo vệ với số tiền lên đến 2,3 tỷ đồng mỗi người nếu không may gặp tình huống xấu nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình tập luyện và thi đấu nếu các tuyển thủ không may bị chấn thương thì PTI sẽ chi trả các chi phí y tế liên quan đến điều trị tại tất cả các bệnh viện trong lãnh thổ Việt Nam. Với tổng mức thanh toán đối với mỗi cầu thủ lên tới 230 triệu đồng/cầu thủ/năm.

Đại diện của PTI cho biết, hi vọng với gói bảo hiểm này, các cầu thủ sẽ yên tâm luyện tập và thi đấu hết khả năng của mình để tiếp tục cống hiến cho người dân Việt Nam những trận đấu kịch tính.

{keywords}
 

Được biết, trước đó PTI cũng đã tặng bảo hiểm du lịch miễn phí cho các cổ động viên sang Thường Châu, Trung Quốc với quyền lợi lên đến 70,000$. Đây là việc làm ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện lớn mà PTI rất chú trọng, là bước đột phá cũng như khẳng định sự quan tâm, bảo vệ các cầu thủ và cổ vũ động viên tinh thần các cầu thủ U23 từ Bảo Hiểm Bưu Điện trong trận đấu đầy “ước mơ vươn tầm thế giới” này.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. PTI đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ thiết thực, có uy tín trên thị trường. PTI đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có tỉ lệ sinh lời trên vốn chủ sở hữu cao trên thị trường.
Thông tin liên hệ:
Tầng 8 - Tòa nhà HAREC - Số 4A Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
8424-37724466 Fax: 8424-37724460/61

Doãn Phong