Sau 17 trận đã chơi, Real Madrid thống trị ngôi đầu bảng La Liga với 42 điểm, trong khi Barca mới chỉ vừa thu hẹp được điểm số từ 18 xuống còn 15 điểm nhờ thắng hú vía Elche.

{keywords}
HLV Ancelotti tuyên bố, Barca không phải đối thủ trực tiếp đua La Liga mùa này với Real Madrid

Real Madrid đã thắng 10 trận liên tiếp mọi đấu trường – bao gồm cả trước các ứng cử viên ở La Liga là Atletico Madrid, Real Sociedad và Sevilla. Trước đó, ở Siêu kinh điển lượt đi, đội bóng của HLV Ancelotti cũng thắng Barca 2-1.

Xavi tuyên bố, Barca vẫn có thể cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này, nhưng HLV Ancelotti không cho là như vậy:

Barca (27 điểm), đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi vô địch La Liga (với Real Madrid)? Không. Họ đang cách xa cả Sevilla – 37 điểm (đội xếp nhì), Real Betis thứ ba (33 điểm).

{keywords}
Chiến lược gia tài ba người Italy cũng là người rất 'mát tay' ở Cúp C1. Chính ông đến và giúp Real Madrid giành decima (danh hiệu lần thứ 10) sau 12 năm dài tìm kiếm

Nhưng Barca có phẩm chất để chiến đấu cho đến phút cuối cùng, Nếu tôi là HLV của Barca, tôi cũng nói như vậy”.

Vào đêm nay, lúc 3h ngày 20/12, Real Madrid có trận đón tiếp Cadiz trong bối cảnh hàng loạt trụ cột bị dính Covid-19. HLV Ancelotti dự kiến đôn một số cầu thủ trẻ lên thi đấu.

Tại đấu trường Champions League, HLV Ancelotti cũng nhấn mạnh: mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch!

L.H

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick ‘ủng hộ’ Pogba rời MU, Mbappe khiến tiền PSG thành… vô nghĩa, Barca mở bán De Jong là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/12.

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real Madrid vụ Mbappe, Ter Stegen thở phào tương lai là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/12.

Real không thể yêu cầu hoãn trận đấu dù bùng phát Covid-19

Real không thể yêu cầu hoãn trận đấu dù bùng phát Covid-19

Đội bóng của HLV Ancelotti không thể yêu cầu hoãn trận đấu ở La Liga vào Chủ nhật với Cadiz, bất kể đã bị bùng phát Covid-19 tại CLB.