HLV Ronald Koeman thừa nhận tương lai không chắc chắn ở Nou Camp sau trận thua muối mặt 0-3 Benfica. Thất bại thứ 2 liên tiếp với cùng một tỷ số (ra quân thua Bayern Munich) khiến Barca đối mặt viễn cảnh bị loại sớm ở Champions League.

{keywords}
Barca được cho sẽ không sa thải HLV Koeman trước trận đấu với quan trọng với Atletico

Phát biểu trận, cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan cho biết, “cảm thấy vẫn được các cầu thủ ủng hộ”, tuy nhiên chiếc ghế của ông ở Barca “không nằm trong tay tôi”.

Có thông tin, lãnh đạo Barca một lần nữa họp gấp để quyết định số phận HLV Koeman, với  thêm 1 cái tên xuất hiện trong danh sách ứng viên là Andrea Pirlo, người bị Juventus sa thải chỉ sau 1 mùa.

{keywords}
Barca để thủng lưới 6 bàn và chưa ghi được bàn nào sau 2 trận ở Cúp C1

Tuy nhiên, theo Roger Torello của MD, "lãnh đạo Barca thấy sa thải Koeman trước trận đấu quan trọng với Atletico Madrid, không phải là ý hay.

Cuộc so tài tại Wanda Metropolitano ở vòng 8 La Liga lúc 2h ngày 3/10, là trận đấu có áp lực cao và họ cảm thấy rằng, một sự xáo trộn trên ‘ghế nóng’ Barca sẽ không phải là động thái đúng đắn".

Thế nhưng, sau trận đấu này (và nhất là nếu Barca tiếp tục kém cỏi) thì việc HLV Koeman ‘bay ghế’ không phải là điều bất ngờ, cho dù đội bóng xứ Catalan bị ‘níu’ lại vì tiền.

Ngoài khoản tiền phải bồi thường cho Koeman là 13 triệu euro, Barca sẽ phải lo khoản lương đáng kể cho người kế nhiệm, trong khi CLB đang gặp khó khăn lớn về tài chính, quỹ lương giảm xuống chỉ còn đứng thứ 7 ở La Liga.

L.H

Barcelona thua thảm trên sân Benfica

Barcelona thua thảm trên sân Benfica

Benfica tạo ra cú sốc lớn khi quật ngã Barcelona 3-0 với cú đúp của tài năng trẻ Darwin Nunez cùng pha lập công từ Rafa Silva.