Trang chủ Barca xác nhận, Ansu Fati đã bị loại khỏi chuyến làm khách Rayo Vallecano lúc 0h đêm nay, 28/10 vì chấn thương đầu gối.

{keywords}
Ansu Fati dính chấn thương ở trận siêu kinh điển với Real Madrid

Số 10 mới của Barca đã tập tễnh vào cuối trận thua 1-2 Real Madrid ở Siêu kinh điển tại Nou Camp hôm cuối tuần sau pha va chạm với Jordi Alba.

Dù vậy, sau đó HLV Koeman khẳng định, không có gì đáng lo ngại về Ansu Fati, người vừa đặt bút ký gia hạn đến 2027 với điều khoản giải phóng là 1 tỷ euro.

Trên thực tế, Fati còn có tên trong danh sách đội hình Barca cho trận đấu đêm nay, với Rayo Vallecano tại vòng 11 La Liga.

Thế nhưng, Barca hiện đã thông báo, Ansu Fati không thể thi đấu vì cảm thấy đau ở đầu gối và không cho biết mốc thời gian khi nào tài năng chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 19 (31/10) sẽ trở lại.

{keywords}
Fati từng bị chấn thương nặng ở đầu gối trái và giờ là chấn thương ở gối phải

Ansu Fati bị đau ở đầu gối phải. Cậu ấy không thể thi đấu. Việc phục hồi của Fati sẽ quyết định thời gian trở lại của cậu ấy”.

Các fan hâm mộ hy vọng không có điều tồi tệ tiếp theo xảy ra với Ansu Fati, người mới chỉ vừa trở lại (kịp đóng góp 2 bàn thắng) sau gần 10 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng.

Ansu Fati đã gặp các vấn đề về đầu gối và phải mấy lần lên bàn phẫu thuật. Tuy nhiên, đó là ở sụn chêm trên đầu gối trái, còn chấn thương mới xảy ra nơi đầu gối phải.

L.H

MU mua thêm 3 cầu thủ, Zidane làm thầy Messi ở PSG

MU mua thêm 3 cầu thủ, Zidane làm thầy Messi ở PSG

MU bổ sung 3 cầu thủ, Zidane sẵn sàng làm thầy Messi ở PSG, Barca mất 10 triệu euro ‘hoa hồng’ gia hạn Fati là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/10.

Barca ‘trói’ số 10 mới Fati đến 2027 bằng 1 tỷ euro

Barca ‘trói’ số 10 mới Fati đến 2027 bằng 1 tỷ euro

Ansu Fati, người kế nhiệm áo số 10 từ Messi, chính thức đặt bút gia hạn Barcelona đến 2027 với điều khoản phá vỡ là 1 tỷ euro.

HLV Koeman: ‘Ansu Fati không thể thay thế Messi’

HLV Koeman: ‘Ansu Fati không thể thay thế Messi’

Ansu Fati vừa đặt bút ký gia hạn Barca đến hè 2027, được HLV Koeman nhìn nhận thẳng thắn rằng, số 10 mới không thể thay thế Messi.