Fichajes đưa tin, các quan chức Barcelona và Atletico vừa trở lại bàn đàm phán trong ngày thứ Hai (16/8), sau khi khép lại vòng 1 La Liga.

Atletico rất muốn đưa Antoine Griezmann trở lại sân Wanda Metropolitano, trong tham vọng bảo vệ danh hiệu La Liga và tiến xa trên sân chơi Champions League.

{keywords}
Barca muốn thực hiện trao đổi Griezmann và Saul

Về phần mình, Griezmann thừa nhận anh cũng rất sẵn sàng khoác áo Atletico một lần nữa. Tiền đạo người Pháp chờ đợi thỏa thuận giữa hai CLB.

Barca vừa kêu gọi các trụ cột giảm lương để đăng ký tân binh cho mùa giải 2021-22. Mặc dù vậy, trường hợp của Sergio Aguero vẫn chưa thể đăng ký lên BTC La Liga.

Kế hoạch mà Barca hướng đến là tiếp tục giảm quỹ lương và cải thiện nhân sự từ nay đến hết ngày 31/8.

Chia tay Griezmann là giải pháp tốt nhất với Barca. Kể từ mùa giải này, lương của nhà vô địch World Cup 2018 tăng lên 23 triệu euro, cùng với thuế thu nhập cá nhân mà Barca phải trả lên đến 48%.

Barca muốn đổi Griezmann lấy Saul Niguez để tăng thêm giải pháp cho hàng tiền vệ (Pjanic được đẩy sang Juventus để tiết kiệm thêm đáng kể tiền lương).

Khi ấy, CLB xứ Catalunya nhận được một khoản chênh lệch đáng kể. Hơn nữa, tiền lương cho Saul cũng không đến một nửa thu nhập của Griezmann.

Một khi thỏa thuận được thông qua, Barca có thể chiêu mộ thêm tiền đạo khác để đáp ứng yêu cầu của HLV Ronald Koeman.

Không loại trừ khả năng Martin Braithwaite - người vừa đá tuyệt hay trước Sociedad - cũng được bán để mua chân sút mới, trong khi chờ đợi Ousmane Dembele, Ansu Fati và Aguero bình phục.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Saul hiện được Liverpool và MU quan tâm. Tuy vậy, anh ưu tiên tiếp tục thi đấu ở môi trường quen thuộc La Liga nên đồng ý gia nhập Barca.

KN

MU nhận tin xấu Haaland, HLV Tuchel loại bộ ba khỏi Chelsea

MU nhận tin xấu Haaland, HLV Tuchel loại bộ ba khỏi Chelsea

MU nhận tin xấu Haaland, Chelsea loại bộ ba, Mbappe mặt đối mặt Chủ tịch PSG yêu cầu đến Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/8.

Pique: Barca có thể đua tranh các danh hiệu mà không cần Messi

Pique: Barca có thể đua tranh các danh hiệu mà không cần Messi

Trung vệ Gerard Pique tuyên bố, Barcelona có thể trải qua mùa giải vui vẻ, cạnh tranh cho tất cả các danh hiệu, bất chấp sự ra đi của Messi.