Mục tiêu Chelsea, Nicolo Barella sẵn sàng đến MU

HLV Sarri được cho rất muốn đưa cầu thủ đồng hương, đang chơi nổi bật trong màu áo Cagliari, Nicolo Barella đến Chelsea sau khi Cesc Fabregas chuyển đi. Tuy nhiên, các thông tin loan báo, phía đại diện Serie A không muốn bán tiền vệ 21 tuổi trong tháng 1 này.

{keywords}
Barella sẵn sàng đến MU, nếu được ngỏ lời

Ngoài Chelsea, Inter Milan và MU cũng nằm trong số những đội theo đuổi Nicolo Barella. Và Gazzetta dello Sport vừa cho hay, Nicolo Barella sẵn sàng chuyển đến MU, nếu Solskjaer ngỏ lời.

Trong khi Inter được cho khó đáp ứng mức giá 43 triệu bảng cho Nicolo Barella thì cầu thủ này và người đại diện khó mà khước từ, một khi Quỷ đỏ muốn sở hữu.

Solskjaer cho biết, bản thân đưa ra tư vấn, các ý kiến chuyển nhượng tới lãnh đạo MU, chứ không phải là người có thể quyết định. Kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ chủ yếu dành cho hè 2019, khi các sếp có chọn lựa chính thức người ngồi ghế nóng lâu dài ở Old Trafford.

Barella trưởng thành từ lò đào tạo của Cagliari, có trận ra mắt đầu tiên lúc 18 tuổi (2015). Ở mùa giải năm nay, tiền vệ trẻ có 19 lần ra sân trong 20 vòng đấu Serie A cho Cagliari, ghi được 1 bàn thắng.

Man City chi 50 triệu bảng để mua de Ligt

Pep Guardiola cùng Man City đang thực hiện cú hích chuyển nhượng, "đánh cắp" Matthijs de Ligt khỏi Ajax Amsterdam với giá 50 triệu bảng.

{keywords}
Man City đặt mục tiêu đưa de Ligt về Etihad

Tuyển thủ quốc tế Hà Lan là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu vào lúc này, và được Man City nhắm đưa về Etihad khi mà Pep muốn cải thiện thêm sức mạnh hàng thủ.

Theo The Sun, hiện Nicolas Otamendi là một mục tiêu của Barca và Man xanh xem xét bán cầu thủ 30 tuổi người Argentina, để có thêm tiền mặt và cũng để dọn chỗ cho de Light.

Fan Man City cảm thấy thích thú với tin tức này và mong chờ sớm được chào đón de Ligt.

Sau 23 vòng đấu Ngoại hạng Anh, các nhà vô địch Man City vẫn đang xếp sau Liverpool do kém 4 điểm.

L.H