Không có phép màu cho Barca ở trận lượt về đấu Bayern Munich. Một kết quả tương tự như lượt đi – đội bóng xứ Catalan thua trắng 3 bàn dù là thời Koeman hay hiện thời là Xavi.

{keywords}
Xavi tức giận lẫn bất lực khi phải nhìn cảnh Barca 'tụt hạng' xuống Europa League

Với việc xếp thứ 3 bảng E, đây là lần đầu tiên kể mùa giải 2003/04, Barca không thể có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League - giải đấu mà họ 5 lần vô địch, phải xuống chơi ở Europa League.

Sau trận, Xavi, người trở lại Nou Camp thay Koeman để lèo lái Barca từ tháng 11, thừa nhận việc đội bị loại sớm thật đau lòng nhưng cũng là lời cảnh báo hiện thực về đội.

Bayern đã thống trị chúng tôi. Barca muốn làm điều đó, nhưng thực tế diễn ra ngược lại. Chúng tôi là Barca, đây như một bước ngoặt để thay đổi động lực và nhiều thứ nữa.

Đây là Champions League và cũng là thực tế của chúng tôi. Tôi tức giận, một sự thật khiến tới bực mình. Nhưng chúng tôi phải đối mặt với nó.

{keywords}
Lần đầu tiên từ 2003/04, Barca không vượt qua được vòng bảng Cúp C1

Một kỷ nguyên mới bắt đầu từ hôm nay. Chúng tôi bắt đầu từ con số không. Mục tiêu của chúng tôi là Champions League, không phải là Europa League nhưng đó là thực tế của Barca bây giờ. Chúng tôi phải cố gắng và giành được nó”.

Sự trở lại của Xavi với tư cách là HLV trưởng Barca bắt đầu với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Nhưng trận thua Bayern đến sau khi cuối tuần Barca cũng trắng tay trước Real Betis khiến đang đứng thứ 7 ở La Liga.

Xavi chia sẻ thêm: “Tôi đã thấy thực tế khó khăn như thế nào. Đó là một cảm giác bất lực. Nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình để điều này không tái diễn.

Chúng tôi phải bắt đầu để đưa Barca trở lại nơi CLB thuộc về. Đây cũng là đòn giáng mạnh đối với tôi trên cương vị là HLV. Chúng tôi rất khó chịu và tức giận. Barca không xứng đáng với điều này”.

L.H

Thắng 3-0 giòn giã, Bayern Munich tiễn Barca rời cup C1

Thắng 3-0 giòn giã, Bayern Munich tiễn Barca rời cup C1

Với sức mạnh vượt trội, Bayern Munich dễ dàng vùi dập Barca 3 bàn không gỡ, trực tiếp đẩy đội bóng xứ Catalan xuống chơi ở Europa League.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cup C1 mới nhất

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cup C1 mới nhất

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cup C1 2021-2022 - Cập nhật lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League mùa giải 2021-2022 mới nhất hôm nay.

Salah sánh ngang kỷ lục của Ronaldo ở Champions League

Salah sánh ngang kỷ lục của Ronaldo ở Champions League

Salah cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo trong 7 trận sân khách liên tiếp tại Champions League nhờ pha lập công trong lượt cuối vòng bảng Liverpool 2-1 Milan.