Thất vọng với hàng công ở thời điểm hiện tại, Chelsea tính chiêu mộ cựu tiền đạo của Man Utd - Robin Van Persie.

Van Persie hiện đang trải qua những ngày tháng khó khăn của sự nghiệp. Dù chơi tốt mỗi khi được ra sân, nhưng tại Fenerbahce chân sút người Hà Lan vẫn không được trọng dụng.

Nhiều thông tin cho biết, Van Persie có mâu thuẫn với HLV của Fenerbahce là Vitor Pereira Fener và đang lên kế hoạch rời Thổ Nhĩ Kỳ ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

{keywords}
Chelsea có thể đưa Van Persie về "chữa cháy"

Theo tờ Fotomac, trước tình cảnh của Van Persie, CLB Chelsea đang tính đưa cầu thủ này trở lại Premier League.

Ở thời điểm này, The Blues đang gặp vấn đề với hàng công. Những cầu thủ như Costa, Pedro hay Falcao đều thi đấu kém cỏi và trở thành một phần nguyên nhân khiến Chelsea sa sút mùa này.

Chính bởi thế, việc bổ sung một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông trở thành vấn đề cấp thiết của đội bóng thành London.

Cũng theo Fotomac, Chelsea sẽ kết thúc sớm hợp đồng mượn Falcao để lấy chỗ cho Van Persie. Ở tuổi 32, Van Persie vẫn còn nguyên khát khao cống hiến, Chelsea hy vọng rằng những kinh nghiệm thi đấu tại Premier League của cựu tiền đạo Arsenal và Man Utd sẽ giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng.

Ở một diễn biến khác, thương vụ Chelsea hỏi mua Griezmann từ Atletico Madrid bất ngờ gặp khó khi Bayern Munich nhảy vào cuộc.

Tờ Le 10 Sport cho biết, Hùm xám đang có ý định bán Arjen Robben và thay thế bằng Griezmann. Sự xuất hiện của Bayern chắc chắn sẽ khiến cơ hội sở hữu Griezmann của Chelsea giảm đi đáng kể, bởi từ trước tới nay đội bóng của Đức vẫn nổi tiếng là CLB mua sắm rất nhanh gọn.

Theo TTVN