- Như một chú mèo nhút nhát trên sân cỏ, nhưng phía sau thế giới bóng đá là một Karim Benzema hoàn toàn khác: lao đầu vào gái gú, thích chơi xe và mê tốc độ.

Khép kín nhưng lăng nhăng

Scandal liên quan đến cô gái trẻ Zahia Dehar chỉ là bề nổi trong một chuỗi những câu chuyện tình ái trong cuộc đời Karim Benzema. Chính Zahia từng khiến Benzema suýt vào tù vì tội quan hệ tình dục với người dưới 18 tuổi. Ở Pháp, đó là một tội ác.

Benzema đã được tòa án tha bổng, cũng như người bạn Ribery (một bị cáo khác). Nhưng không nhiều người tin tưởng vào sự trong sạch của tiền đạo tuyển thủ quốc gia Pháp.

{keywords}
Zahia Dehar là một phần trong cuộc sống tình ái lăng nhăng của Benzema

Trước đây, khi còn là một ngôi sao trẻ ở Lyon, Benzema không ít lần lăng nhăng. Karim thích khép kín để tránh việc bị soi mói trong các mối quan hệ tình ái. Dù vậy, giấy thì không gói được lửa.

“Cậu ấy từng cặp với hai cô gái khác nhau trong một tuần, tất nhiên là giống như người yêu chứ không phải chỉ là dạng ăn bánh trả tiền”, một đồng đội cũ của Benzema ở đội U-21 Pháp tiết lộ.

Người đồng đội cũ này cho biết, Benzema đôi khi không kiểm soát được cơn khát tình. Anh có thể tìm kiếm đối tượng để giải tỏa ngay sau khi kết thúc buổi tập với Lyon hoặc các đội trẻ Pháp.

Benzema không xem trọng xấu hay đẹp. Với Karim, chỉ cần thấy cô gái hợp nhãn là đủ.

Ngoài ra, có một quy định riêng của Benzema: không phải “thèm” quá rồi lúc nào đi tìm gái làng chơi chuyên nghiệp như Wayne Rooney hay Mario Balotelli. Zahia Dehar chỉ là một trong ít ngoại lệ. Anh có thói quen chinh phục đối tượng trước, bằng những cách khác nhau, trướng khi lên giường rồi đường ai nấy đi.

Vung tiền hưởng thụ

Kể từ khi gia nhập Real Madrid năm 2009, Benzema không còn quá khép kín nữa. Anh sống trong một căn biệt thự tư nhân ở Pozuelo, ngoại ô thủ đô Madrid, với những chi phí tốn kém và an ninh được đảm bảo tối đa.

Mọi thứ thay đổi nhanh, và Benzema cũng hướng mình đến với cuộc sống hưởng thụ như một ông hoàng.

{keywords}
 Benzema thuê máy bay sang Mỹ, yêu Rihanna vài ngày rồi chia tay

Gần đây, để chinh phục nữ ca sĩ danh tiếng Rihanna, Benzema đã chi không ít tiền. Nhưng anh không hề quan tâm điều đó. Chân sút 27 tuổi này thuê hẳn máy bay riêng vượt đại dương để đến với Rihanna trên đất Mỹ.

Las Vegas, kinh đô ăn chơi của Mỹ (và thế giới), cũng là một điểm đến thường xuyên của Benzema. Đó là nơi anh tận hưởng thực sự. Mức lương 10 triệu euro mỗi năm, chưa tính thu nhập khác, cho phép ngôi sao người Pháp được quyền hưởng thụ.

Siêu xe và tốc độ

Benzema từng lái những chiếc xe hạng sang khi còn khoác áo Lyon. Nhưng đam mê với siêu xe chỉ được anh thể hiện trong thời gian sống ở Madrid xa hoa hơn.

Ngoài chiếc Audi Q7 vốn là quà tặng của nhà tài trợ Audi với Real Madrid, Benzema còn tậu thêm chiếc Lamborghini có giá gần nửa triệu euro.

Đỉnh cao của đam mê chơi xe là “nàng” Bugatti Veyron mà Benzema rước về. Chiếc Bugatti Veyron của Benzema có giá hơn 1 triệu euro. Đấy là chưa tính nhiều khoản các khoản phí khác phát sinh quanh chiếc siêu xe này.

Khi vừa mua Bugatti Veyron, Benzema đã chụp ảnh “tự sướng” và gây sốt trên cộng đồng mạnh một thời gian không ngắn.

Mê siêu xe, và say tốc độ, có thể gói gọn như thế về Benzema. Tháng 11/2009, nghĩa là chỉ vài tháng sau khi đến Madrid, Benzema đã tạo dựng “tiếng vang” khi lái chiếc Q7 quá tốc độ, đâm vào một hàng rào ở La Finca và sau đó dừng lại bên một gốc cây.

{keywords}
Benzema và chiếc siêu xe Bugatti Veyron

Một tháng sau đó, nhân dịp Giáng sinh 2009 và cũng là sinh nhật, Benzema lái chiếc Lamborghini chở bạn thân là tay rapper Rhoff vượt quá tốc độ. Cảnh sát Reunion, phía đông Madagascar, đã phải bắn chỉ thiên thì Benzema mới dừng xe vào vệ đường. Theo cảnh sát, khi ấy Benzema và bạn trở về khách sạn, sau tiệc sinh nhật kéo dài 6 tiếng đồng hồ.

Cảnh sát thị trấn Balearic từng phạt Benzema số tiền 250 euro vào tháng 6/2011, vì lái xe không an toàn và diễn tập đua xe trái phép. Đến mùa xuân 2013, Benzema “phê” với tốc độ 216 km/h trên đường cao tốc, để rồi lĩnh án phạt 18.000 euro và một năm không được lái xe.

Chỉ riêng từ đầu năm 2015, đã 3 lần Benzema phải trình diện trước tòa án vì những vi phạm an toàn giao thông. Đầu tiên là vượt tốc độ và bị rút bằng lái tạm thời. Khi chưa được lấy lại giấy phép lái xe, Benzema một lần nữa bị bắt vì vượt tốc độ cho phép.

Vài tuần trước khi scandal với Valbuena nổ ra, Benzema lại bị cảnh sát hỏi thăm vì không thể chứng minh anh được quyền lái xe. Kết quả, Benzema bị tịch thu tạm thời chiếc xe hạng sang kèm một án phạt nặng.

Đại Phong