Benzema vừa cùng Luka Modric ghi bàn vào lưới Athletic Bilbao, mang về Siêu Cúp Tây Ban Nha cho Real Madrid. Tay săn bàn người Pháp có một phong độ mạnh mẽ mùa này.

{keywords}
Benzema được cho xem xét rời Real Madrid nếu Haaland đến

Anh đóng góp 17 bàn cùng 7 pha kiến tạo trong 20 lần ra sân ở La Liga, cùng Real Madrid vững vàng ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, theo El Nacional, Benzema đang cân nhắc rời Madrid sau 13 năm chơi bóng ở Bernabeu (chuyển đến từ Lyon vào 2009), đặc biệt nếu Kền kền ký Haaland.

Real Madrid hiện đang có tham vọng chiêu mộ cả Mbappe và Haaland ở chuyển nhượng hè 2022.

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp với Kền kền sẽ hết hạn vào hè 2023. Chủ tịch Perez được cho rất muốn giữ Benzema ở lại cho đến cuối sự nghiệp, nhưng đến lúc này chân sút 34 tuổi đã từ chối đề nghị gia hạn ấy.

{keywords}
Benzema sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao cùng Real Madrid giành Siêu Cúp Tây Ban Nha

Nguồn tin cho hay, PSG quan tâm và có ý đưa Benzema về Paris, đặc biệt nếu Zidane tiếp quản công việc từ Pochettino ở Parc des Prince vào hè này.

Trường hợp này xảy ra, Benzema sẽ gặp lại cựu đội trưởng Sergio Ramos và chơi cùng… 2 kình địch Neymar và Messi.

Benzema vừa được tạp chí France Football bình chọn là Cầu thủ Pháp hay nhất 2021, vượt qua 2 đồng đội áo Lam là Mbappe và Kante. Đây là năm đánh dấu anh trở lại tuyển Pháp sau gần 6 năm bị ‘bỏ rơi’. Trước đó, Benzema từng được tôn vinh vào 2011, 2012 và 2014.

L.H

Phòng thay đồ MU chê Rangnick, Haaland chốt tương lai

Phòng thay đồ MU chê Rangnick, Haaland chốt tương lai

Cầu thủ MU chê Ralf Rangnick lỗi thời, Haaland thông báo chốt tương lai, Man City lôi kéo sao Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/1.

Benzema chiến thắng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất 2021

Benzema chiến thắng Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất 2021

Karim Benzema được France Football bầu chọn là Cầu thủ Pháp hay nhất 2021 nhờ phong độ ấn tượng cùng Real Madrid và tuyển áo Lam.