- Trong những năm qua, Livia Lemos là một trong những phóng viên truyền hình nổi tiếng nhất Brazil, nhờ việc đổi tình với "người ngoài hành tinh" Ronaldo.

Đầu thế kỷ XXI, bóng đá thế giới trải qua khoảng thời gian "bội thu" nhân tài. Có quá nhiều ngôi sao đẳng cấp ở các giải đấu khác nhau, nhưng chắc chắn Ronaldo nổi bật hơn so với phần còn lại.

Ở Brazil, cái nôi của bóng đá đẹp, người ta tôn thờ Ronaldo. Trên khắp thế giới, Ronaldo tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ.

{keywords}
Livia đã cặp kè với Ronaldo khi chưa đến 20

Danh tiếng và tài năng của Ronaldo như một thứ mật ngọt với sức hút đặc biệt. Hàng loạt người đẹp muốn được tiếp cận Ro béo, thậm chí là chỉ cần một đêm mặn nồng với tiền đạo thường được ví von "người ngoài hành tinh".

Livia Lemos nằm trong số những người đẹp khao khát Ronaldo. Tham vọng của Livia là trở thành một ngôi sao trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình, và cô cần có bệ phóng là Ro béo.

Lợi dụng tính trăng hoa của Ronaldo, Livia đã tấn công anh rất khôn khéo. Khi ấy, Livia thậm chí còn dang là cô gái trẻ tuổi 18, nhưng đầy bản lĩnh để khiến Ronaldo rơi vào lưới tình của mình.

Danh tiếng của Ronaldo đã giúp Livia được thơm lây. Cô trở thành một phần quan trọng trong chương trình của SporTV. Song song đó, Livia còn kiếm được tiền với tư cách người mẫu.

{keywords}
Livia mượn danh nghĩa Ronaldo để kiếm tiền từ các tạp chí cho phái mạnh

Livia nổi tiếng và kiếm tiền nhanh đến mức nhiều cô gái trẻ ở Brazil ngày ấy phải ghen tị.

Sex và danh tiếng

Mọi thứ đều có những mức giá nhất định. Livia đã trở thành người yêu của Ronaldo trong suốt hai năm trời, và để giữ được anh bên mình là điều không dễ dàng chút nào.

Cô gái trẻ chấp nhận như biến mình thành thứ tiêu khiển của Ronaldo. Trong thời đỉnh cao, Ronaldo có một quan niệm, bóng đá phải đi kèm với tình dục, kể cả ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Thế nên, Livia luôn phải đáp ứng tối đa những yêu cầu về tình dục của Ro béo. "Ronaldo rất mạnh mẽ, và tôi biết cách để chiều chuộng anh ấy", Livia chia sẻ. "Nếu không chiều được, chắc chắn tôi chẳng thể có hai năm bên cạnh Ronaldo".

Livia đã đổi tình lấy danh tiếng từ Ronaldo. Nhưng tham vọng của Livia không chỉ dừng lại ở đó.

Cô gái sinh năm 1984 muốn tạo ra những bước ngoặt mới cho riêng mình. Với tham vọng không ngừng, trong lúc vẫn cặp kè cùng Ronaldo, Livia nhận lời chụp ảnh khỏa thân cho hai tạp chính dành cho phái mạnh hàng đầu Brazil, Sexy và Playboy.

{keywords}
Khi đã nổi tiếng, Livia chối bỏ ảnh hưởng của Ronaldo lên cuộc đời mình

Những hình ảnh nóng bỏng trên trang bìa Sexy và Playboy đã giúp Livia được quan tâm nhiều hơn nữa. Cô trở thành một người mẫu được săn đón, cùng hàng loại kênh truyền hình chào đón bằng những bản hợp đồng béo bở.

Hiện tại, Livia là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất Brazil. Mỗi khi báo chí viết về Livia, luôn kèm theo lời giới thiệu cô là bạn gái cũ của Ronaldo huyền thoại.

Livia không thích điều đó. Chính xác là cô muốn rũ bỏ những gì gắn với Ronaldo. "Chúng tôi đã chia tay nhau hơn 10 năm. Ronaldo cũng chỉ là một trong số những bạn trai cũ của tôi. Tôi là một người mẹ, người dẫn chương trình và người mẫu. Ronaldo từng là một phần trong cuộc sống của tôi, nhưng anh ấy không quyết định được thành công mà tôi có".

Đại Phong