- Tỷ phú người Nga sẽ phải chi 9,5 triệu bảng bồi thường hợp đồng khi sa thải Conte vào cuối mùa giải này. Hiện ngài Abramovich đã lên danh sách 4 ƯCV tiềm năng thay thế HLV người Italia.

Ông chủ Abramovich không hài lòng với phong độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea, trong bối cảnh họ đã bị loại khỏi Champions League và khó lòng chen chân vào tốp 4 Ngoại Anh.

{keywords}
Abramovich sẽ sa thải Conte vào cuối mùa

Quay ngược bánh xe lịch sử, hai HLV Andre Villas-Boas và Felipe Scolari từng bị tỷ phú Abramovich sa thải không thương tiếc ngay sau khi thất bại tại Champions League.

Nếu muốn tống khứ Conte để dọn đường đón một nhà cầm quân mới, ông chủ người Nga sẽ phải miễn cưỡng trả khoản phí bồi thường tiền lương một năm hợp đồng cho Conte, tương đương 9,5 triệu bảng.

Thất bại trước Tottenham cuối tuần qua như giọt nước tràn ly thất vọng, khi Chelsea chỉ còn duy nhất một mục tiêu đoạt danh hiệu ở FA Cup.

Tại vòng bán kết, đoàn quân áo xanh sẽ chạm trán Southampton. Nếu vượt qua CLB đang khủng hoảng trên, Chelsea phải đương đầu với một trong hai đối thủ đầy khó chịu ở chung kết là MU và Tottenham.

Đến thời điểm hiện tại, ngài Abramovich cùng các cộng sự đã lên danh sách 4 ƯCV tiềm năng ngồi vào ghế nóng thay Conte là Luis Enrique, Max Allegri, Thomas Tuchel và Maurizio Sarri.

{keywords}
Allegri muốn sang Anh dẫn dắt Chelsea

Trong số này, Enrique và Allegri được đánh giá cao nhất. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang thất nghiệp sau khi rời Barcelona. Còn Allegri vừa thổ lộ, ông dự định sẽ rời Juventus sang huấn luyện một CLB ngoài Italia từ mùa giải tới.

Theo cựu danh thủ Gianluca Vialli, người đồng hương Conte cũng phát chán với công việc hiện tại ở Stamford Bridge. Ông đang hướng đến chân trời mới, với những lời mời gọi từ PSG và ĐT Italia.

* Đăng Khôi

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Qua 3 vòng đấu, cặp đôi được kỳ vọng bậc nhất của U23 Việt Nam vẫn chưa lên tiếng ở V-League. Và dù được HLV Park Hang Seo tin tưởng sẽ trở lại, nhưng e là không đơn giản...

Juventus vs Real Madrid: châu Âu đại chiến

Juventus vs Real Madrid: châu Âu đại chiến

Juventus vs Real Madrid là cặp đấu đầy duyên nợ. Trận đấu ở Juventus Stadium, lúc 1h45 ngày 4/4, sẽ là cuộc chiến đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Sevilla vs Bayern Munich: Tìm vui nơi đất khách

Sevilla vs Bayern Munich: Tìm vui nơi đất khách

Bayern già dơ và đang đạt phong độ rất cao sẵn sàng chinh phục "thánh địa" Sanchez Pizjuan - nơi được xem như pháo đài bất khả xâm phạm của Sevilla.

Bầu Đức: “Tôi nghỉ, tranh cử vào ghế Chủ tịch VFF làm gì?”

Bầu Đức: “Tôi nghỉ, tranh cử vào ghế Chủ tịch VFF làm gì?”

Bầu Đức khẳng định ông sẽ không còn liên quan gì đến công việc của VFF sau khi kết thúc nhiệm kỳ VII. Bầu Đức cũng gửi lời cảm ơn tới những ai đã tin tưởng, giới thiệu ông ứng cử ghế Chủ tịch VFF khóa mới