- Bùng nổ ở EURO 2016, Gareth Bale khiến thầy cũ Carlo Ancelotti ngất ngây và muốn mang anh về Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Gareth Bale đang là ngôi sao ở EURO 2016. Anh là người duy nhất ghi bàn cả 3 trận vòng bảng - điều không ai làm được từ EURO 2004 đến nay.

Những bàn thắng của Bale góp công lớn giúp Xứ Wales làm nên lịch sử. Ngay lần đầu dự EURO, đội bóng thuộc Vương quốc Anh đã vào vòng 1/8.

{keywords}
HLV Ancelotti muốn đưa Bale về Bayern

Bale là sự tương phản với Cristiano Ronaldo. Ở Real Madrid, Bale luôn phải lép vế trước đồng đội người Bồ Đào Nha. Nhưng trên đất Pháp, anh vượt trội hoàn toàn.

Tương lai của Bale ở Real Madrid vẫn chỉ là làm nền cho Ronaldo tỏa sáng, một khi cầu thủ này còn gắn bó với sân Bernabeu.

Chính vì thế, HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch mang Bale về Allianz Arena, khi ông chính thức nhận việc mới.

Sau cuộc chia tay của Pep Guardiola, Ancelotti là người được chọn dẫn Bayern. Sẽ có cuộc cách mạng lớn mà nhà cầm quân người Italia thực hiện.

Ancelotti là người đã hoàn thiện nhiều kỹ năng cho Bale. Ông cũng là HLV dùng Bale thành công nhất từ trước đến nay.

Từ hiểu biết ấy, Carletto muốn tái ngộ Bale ở Allianz Arena - nơi anh sẽ kết thừa vai trò tấn công cánh trái của Ribery. Có nghĩa là Bale sẽ được đá đúng sở trường.

KN