Mikel Arteta và Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trong trận derby London với Tottenham tại Emirates, sau khi bị đội khách sút tung lưới trước.

{keywords}
Mourinho vừa mắng các học trò, vừa đổ lỗi trọng tài sau khi đội nhà thua Arsenal 1-2 ở derby London

Erik Lamela ghi siêu phẩm rabona ở phút 33 cho Tottenham, nhưng đến phút 76 anh đẩy đội nhà vào thế khó khăn với thẻ vàng thứ 2, phải rời sân. Bàn quân bình 1-1 của Arsenal do công của Martin Oedegaard ghi ở phút 44.

Bàn quyết định mang về cho Pháo thủ 3 điểm đến từ chấm 11m ở phút 64 mà Mourinho sau đó một mực, trọng tài chính Michael Oliver đã sai lầm: “Không có cuộc phỏng vấn sau trận đấu với các trọng tài sao? Thật đáng tiếc. Đó là một sai lầm của trọng tài Michael Oliver.

Tôi đã xem lại ngay tình huống trên Ipad và rõ ràng, ông ấy đã sai. Có lẽ, trọng tài cũng mệt (như các cầu thủ), vì đã có trận đấu giữa tuần.

{keywords}
Pháo thủ giành 3 điểm trước Tottenham

Bản thân tôi rất không gặp may với trọng tài Oliver, từ ở Chelsea, MU đến Tottenham. Không hiểu sao tôi cứ gặp xui với một trọng tài hàng đầu, như vậy”.

Chỉ trích quyết định của trọng tài nhưng Mourinho phải thừa nhận, đội của ông đã chơi cực kém trong hiệp 1 - với Son Heung Min phải rời sân từ phút 19, vì chấn thương: ‘Tôi nghĩ rằng, Tottenham đã chơi hiệp 1 thực sự tệ. Tỷ số 1-1 không phải phản ánh đúng tình hình trên sân.

Chúng tôi chơi nghèo nàn, phòng ngự tệ, thiếu cường độ, một số cầu thủ quan trọng của đội thì lại ‘trốn’ mất tăm”.

L.H

Đồng đội há hốc mồm vì cú rabona tuyệt đỉnh của Lamela

Đồng đội há hốc mồm vì cú rabona tuyệt đỉnh của Lamela

Chứng kiến Erik Lamela lập công kiểu rabona vào lưới Arsenal, Sergio Reguilon bày tỏ sự ngỡ ngàng vì siêu phẩm của  đồng đội