Arsenal đụng độ MU vòng 21 Premier League vào đêm nay rất được chờ đợi.

{keywords}
Mikel Arteta và Solskjaer sẽ đấu nhau trên ghế chỉ đạo đêm nay

Đây cũng là trận đấu thử thách bản lĩnh của đoàn quân Solskjaer có đủ khả năng đua vô địch mùa này sau khi để thua sốc Sheffield vừa qua.

Và HLV Arteta đã có đánh giá cao với át chủ bài trong tay Solskjaer: “Bạn nhìn vào các số liệu thống kê và những gì anh ấy (Bruno Fernandes) mang đến cho MU. Tác động của anh ấy lên MU là rất lớn. Trong nhiều thời điểm, anh ấy có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu”.

{keywords}
Bruno Fernandes liệu có làm 'thần hộ mệnh' của MU đêm nay trước Arsenal?

Trước đó, Bruno Fernandes cũng là cái tên được HLV Klopp đánh giá cao nhất khi Liverpool đấu MU (hòa 0-0), trong trận đấu mà tiền vệ này không thể hiện được gì nhiều.

Sau đó, Bruno Fernandes một lần nữa được đề cập ‘không phải là cầu thủ của trận đấu lớn’. Tuy nhiên, ở cuộc tái đấu đội bóng Klopp ở vòng 4 FA Cup, cựu tiền vệ Sporting đã tỏa sáng, cùng MU đả bại Liverpool 3-2.

Điều đáng chú ý, Bruno Fernandes chỉ vào sân (thay Van de Beek) từ phút 66 trong bối cảnh MU và Liverpool đang hòa 2-2. Mười hai phút sau đó, tiền vệ này mang đến sự khác biệt cho MU với siêu phẩm đá phạt khiến Alisson hoàn toàn bị đánh bại.

L.H

Xem trực tiếp Arsenal vs MU ở đâu?

Xem trực tiếp Arsenal vs MU ở đâu?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trực tiếp trận Arsenal vs MU, thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020-2021.