Khabib Nurmagomedov và Ronaldo là những người bạn thân thiết, thường xuyên nói chuyện với nhau và cũng từ đây thêm một ‘bí mật’ khác của tiền đạo đang chơi cho Juventus được tiết lộ.

{keywords}
Ronaldo muốn con trai theo nghiệp cầu thủ như mình...

Hai ngôi sao lớn của 2 môn thể thao từng chụp ảnh chung từ lúc Ronaldo còn ở Real Madrid. Tuy nhiên, phải đến khi võ sĩ này nói về CR7 thì mọi người mới biết mối quan hệ thân thiết của cả 2:

“Chúng tôi nói chuyện với nhau, hầu như mỗi ngày. Nhưng trong một dịp tôi và Ronaldo gặp nhau, cả 2 đã có một trò chuyện về việc chúng tôi lấy động lực từ đâu.

{keywords}
Cristiano Jr. được khen vì những pha làm bàn tương tự cha mình

Ronaldo nói với tôi, muốn con trai theo nghiệp của mình. Lúc còn nhỏ, CR7 chỉ có thể mơ có một đôi giày, còn bây giờ con trai anh ấy có mọi thứ.

Bởi thế, Ronaldo lo sợ rằng, Crisriano Jr. sẽ không có được khao khát, ý chí như anh ấy. Mọi người được trui rèn bởi ý chí đó, nuôi dưỡng cảm giác khao khát giành được mọi thứ.

{keywords}
nhưng Ronaldo vẫn lo, cuộc sống quá đầy đủ, có tất cả mọi thứ sẽ khiến con trai không có được ý chí phấn đấu, động lực và quyết tâm như bàn thân anh 

Tuy nhiên, khi bạn có sẵn tất cả rồi, thật khó để tìm thấy động lực cần thiết”.

Ronaldo chính là hình ảnh, tấm gương tiêu biểu hàng đầu không ai trong làng túc cầu có thể sánh kịp về ý chí, quyết tâm phấn đấu không ngừng. Chính khát vọng luôn vươn lên đã giúp Ronaldo gặt hái thành công và kéo dài phong độ ấn tượng của mình.

L.H