MU đến Etihad trong thế lép vế, không kiếm nổi một bàn thắng trong 3 trận liên tiếp gần đây (đều hòa 0-0). Trong khi đó, Man City bay cao với chuỗi 21 trận thắng mọi đấu trường.

{keywords}
Rashford sẽ lại cho thấy duyên ghi bàn vào lưới Man City, để cùng MU kết thúc chuỗi trận thắng ấn tượng của hàng xóm?

Nếu nâng con số ấy lên 22, Man City sẽ bỏ xa MU đến 17 điểm, xem như một mình thẳng tiến đến ngôi vô địch Premier League khi cuộc chơi con 10 vòng nữa.

Đây là lý do khiến Michael Owen tin, thầy trò Solskjaer ‘không có cửa’ trước hàng xóm Man City: “Solskjaer phải nhận một số chỉ trích trong mấy tuần gần đây vì thành tích kém của MU trước nhóm ‘ông lớn’ (Big Six).

Nhìn vào cách Quỷ đỏ vận hành, bạn không ngạc nhiên. Tôi nghĩ, họ sẽ bị Man City kìm kẹp ngay từ đầu.

Solskjaer hy vọng MU sẽ tận dụng khả năng phản công tuyệt vời và tôi nghĩ, họ có thể ghi bàn. Nhưng tôi không nghĩ MU có thể cản bước được Man City và đây sẽ là dấu chấm hết cho chuỗi trận (bất bại) sân khách hoành tráng của Quỷ đỏ”.

Trong khi đó, Berbatov nêu quan điểm về trận derby Manchester lượt về: “Tôi không muốn chứng kiến một trận đấu tẻ nhạt (hòa 0-0) như 2 đội gặp nhau tại lượt đi Premier League.

Tôi muốn MU kết thúc chuỗi trận thắng của Man City. Và tôi nghĩ, các cầu thủ MU cũng bị thôi thúc bởi điều này. MU có thể tận dụng sức mạnh đó để gặt kết quả tốt. Vì vậy, tôi đặt cược vào thầy trò Solskjaer. Tôi dự đoán, MU thắng Man City 3-2".

L.H