- Barca đã có chiến thắng 4-1 trước Roma, và những người đến từ Italia cay cú, cho rằng trọng tài trực tiếp giúp đội chủ nhà tạo khác biệt.

Barca đã nhận được những món quà đặc biệt từ Roma. Cả 2 bàn thắng đầu tiên của đội bóng xứ Catalunya đều do đối phương đá phản.

Phía Roma không cam chịu thất bại. Trọng tài chính người Hà Lan, Danny Makkelie đã trở thành tâm điểm để đội bóng Italia trút giận.

{keywords}
 Dzeko cho rằng anh bị Semedo phạm lỗi

“Trọng tài đã thiếu sự can đảm”, tiền đạo Edin Dzeko giận dữ trên Premium Sport. “Nếu ông ta thổi phạt đền ở tình huống đầu trận, diễn biến đã rất khác”.

Dzeko muốn nói đến pha bóng ở phút thứ 8, khi anh lao vào vòng cấm địa Barca, và bị Semedo tác động. Tiền đạo người Bosnia yêu cầu phạt đền, nhưng trọng tài Makkelie phớt lờ.

“Trọng tài cần phải can đảm hơn”, Dzeko tiếp tục. “Ông ta cần phải biết cách thổi phạt đền với các tình huống phạm lỗi của Barca”.

Roma cho rằng, họ xứng đáng được hưởng quả phạt đền khác ở phút 41, sau khi Umtiti truy cản trái phép tiền vệ Pellegrini.

Mặc dù vậy, những góc quay truyền hình cho thấy rõ, điểm phạm lỗi nằm ngoài vòng cấm địa Barca.

Cùng với 2 tình huống tranh cãi, Roma khẳng định trọng tài Makkelie còn đưa ra nhiều quyết định khác

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Eusebio Di Francesco thẳng thừng chỉ trích trọng tài.

“Trọng tài đã giúp Barca. Chúng tôi đã phạm phải một số sai lầm. Nhưng trọng tài đã đưa ra những quyết định tác động trực tiếp vào kết quả”.

KN

Nhấn chìm Man City, Liverpool rộng cửa vào bán kết

Nhấn chìm Man City, Liverpool rộng cửa vào bán kết

Các pha lập công của Salah, Chamberlain và Mane giúp Liverpool đè bẹp Man City 3-0 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Klopp cay Man City lẫn MU, Ronaldo đòi tiền Real

Klopp cay Man City lẫn MU, Ronaldo đòi tiền Real

Klopp cay Man City lẫn MU vì từ chối cho mượn sân tập, Ronaldo đòi đến cùng quyền lợi với Real Madrid sau khi vẽ siêu phẩm là những tin tức bóng đá mới nhất hôm nay, 5/4.

AS Roma "dâng" chiến thắng cho Barcelona

AS Roma "dâng" chiến thắng cho Barcelona

Barcelona có chiến thắng đậm đà 4-1 nhờ hai tình huống đốt đền của AS Roma cùng hai pha lập công của Pique và Suarez, ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.