Barca bỏ cuộc, cười MU "điên rồ" mua Sancho

Manchester United có những động thái rõ ràng cho mục tiêu Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

{keywords}
Barca sẵn sàng đứng sang một bên nhìn MU mua Sancho với giá "điên rồ"

Theo tờ Sport, Barca cũng xếp hàng mua đuổi tuyển thủ Anh vào hè này. Tuy nhiên, trong lúc MU có vẻ rất "máu" Sancho, thì đội bóng xứ Catalan quyết định không bị cuốn vào cuộc đua tranh tiền đạo này.

Các trinh thám đã thông báo cho lãnh đạo Barca rằng, MU sẵn sàng chi tới 115 triệu euro để đưa cựu cầu thủ Man City trở lại Anh.

Ban lãnh đạo Barca nhìn nhận, đó thực sự là một đề nghị "điên rồ" và họ rất vui để đứng sang một bên, nhường cho MU cả!

Zidane đích thân gọi và Pogba lập tức gật Real Madrid

Okdiario loan tin sốt dẻo, tiền vệ Paul Pogba nói với Zinedine Zidane rằng, sẵn sàng theo chân huyền thoại bóng đá Pháp, gia nhập Real Madrid.

{keywords}
Pogba được cho lập tức đồng ý về Real Madrid, sau khi nghe kế hoạch của Zidane

Nguồn trên khẳng định, Zinedine Zidane đã gọi điện nói chuyện trực tiếp với Paul Pogba, cho tiền về đồng hương biết rõ về kế hoạch của mình dành cho trụ cột Manchester United.

Cụ thể hơn, Zidane nhấn mạnh với Pogba, anh chính là bản hợp đồng ưu tiên mà nhà cầm quân này muốn cũng như dự định xây dựng một Real Madrid mới với diện mạo xung quanh tiền vệ người Pháp.

Sau khi nghe xong, Pogba được cho đồng ý tức khắc, sẵn sàng về với đội của "gã hói".

Giờ đây, vấn đề còn lại là Chủ tịch Perez tìm một thỏa thuận giá cả với MU. Thông tin cho hay, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi 150 triệu euro để có được Paul Pogba.

Nhưng MU không có kế hoạch để mất Pogba và ngay cả 150 triệu euro thì Quỷ đỏ cũng không màng.

Pogba trở lại với phong độ ấn tượng sau khi Solskjaer thay Mourinho vào tháng 12, góp công lớn giúp MU hồi sinh mạnh mẽ.

L.H