Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barca nhanh chóng gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Sterling và De Bruyne, hai trong những ngôi sao lớn nhất Man City, cũng như Premier League.

Có thể nói, Man City đang trở thành "miếng mồi ngon" cho những đội bóng lớn, sau khi nhận án phạt cấm tham dự Champions League trong vòng 2 năm, vì sai phạm tài chính.

{keywords}
Barca tranh bộ đôi Sterling và De Bruyne

Trước khả năng kháng án khó thành của Man City, Sterling và De Bruyne đều tỏ thái độ ra đi.

Với Sterling và De Bruyne, việc làm khán giả ở Champions League là điều khó chấp nhận. Vì thế, cả hai xem xét rời Etihad.

Ngoài Barca, Real Madrid, Juventus, PSG, Bayern Munich là những đội bóng có đủ tiềm lực tài chính chiêu mộ các tuyển thủ Anh và Bỉ.

Trước đây, Barca từng theo đuổi De Bruyne và Sterling, nhưng đều thất bại. Giờ đây, cơ hội dành cho đội bóng xứ Catalunya rất cao.

Sterling và De Bruyne trưởng thành vượt bậc trong thời gian làm việc cùng Pep Guardiola. Đây là yếu tố giúp cả hai dễ dàng hòa nhập trong trường hợp gia nhập Barca.

Thực tế, nếu thất bại trong quá trình kháng án, Man City sẽ mất khoản thu rất lớn từ Champions League, bán vé và các hợp đồng thương mại. Do vậy, đội chủ sân Etihad buộc phải bán ngôi sao để tránh vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA trong giai đoạn tới.

KN