Đội bóng xứ Catalan có sự chuẩn bị hoàn hảo cho cuộc đón tiếp nhà vô địch Ligue 1, PSG bằng chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Alaves, vòng 23 La Liga. Đây là trận đấu mà đội trưởng Messi lập cú đúp, kiến tạo 1 bàn, Griezmann cũng có 2 pha kiến tạo.

{keywords}
Barca có trận thắng thứ 7 liên tiếp ở La Liga trong năm 2021

Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Barca ở La Liga trong năm 2021, đưa đội bóng của HLV Koeman từ chỗ ở vị trí đáng lo ngại hiện xếp nhì bảng, với 46 điểm nhưng vẫn còn kém Atletico 8 điểm.

Phía trước Barca là trận tiếp đón PSG, lượt đi vòng 16 Champions League lúc 3h sáng ngày 17/2 và HLV Koeman tự tin đội nhà sẽ giành chiến thắng.

Ông nói với tờ Marca: “Đội đang làm tốt. Biết rằng sẽ chạm trán một đối thủ mạnh nhưng Barca tự tin có thể giành chiến thắng.

PSG có những tổn thất vì chấn thương, nhưng chúng tôi cũng vậy. Barca sẽ phải chơi thật tốt để lấy vé đi tiếp.

{keywords}
HLV Koeman tự tin sẽ thắng PSG ở Nou Camp để tạo lợi thế lấy vé đi tiếp ở đấu trường C1

Hiện chúng tôi đang ở trong một thời điểm tốt, có được chuỗi chiến thắng đáng khen. Chúng tôi tự tin có thể thắng PSG".

Trong khi Barca thắng lớn 5-1 Alaves thì tại Ligue 1, PSG cũng tạo được tinh thần tốt trước khi đến Nou Camp bằng việc leo lên đầu bảng với thắng lợi 2-1 trước Nice.

Một điều vô cùng đáng tiếc cho đội bóng của HLV Pochettino là mất chân sút chủ lực Neymar, phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần vì chấn thương.

Sự vắng mặt của Neymar cũng khiến fan trung lập tiếc vì lỡ xem tiền đạo Brazil trong ngày trở lại Nou Camp đấu Messi sau khi anh nhất quyết rời đi để sang Paris vào 2017.

L.H

Xem trực tiếp Barca vs PSG ở kênh nào?

Xem trực tiếp Barca vs PSG ở kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trực tiếp trận Barca vs PSG, thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020-2021.